Nam sinh học online quên tắt mic, lộ hết chuyện đang "hổn hển nói với người yêu"

Đoạn clip được quay lại trong một buổi học online xuất hiện tình huống “dở khóc dở cười” đang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến mọi người một phen cười mém xỉu. 

Cụ thể trong giờ học Vật Lý, cô giáo đang giảng bài thì cả cô và trò bất ngờ nghe được một đoạn bày tỏ nỗi lòng đầy mùi mần của nam sinh tên Hiếu với bạn gái. 

Theo như những lời Hiếu nói, thì có vẻ anh chàng khiến bạn gái giận và cô đang muốn chia tay. Nam sinh này ra sức thuyết phục, bày tỏ nỗi lòng, mong hàn gắn. Không biết có phải xúc động quá hay không mà Hiếu nói chuyện như sắp khóc, giọng hổn hển kèm những tiếng thở mạnh: “Anh tim (thả tim) từ rất lâu rồi. Em thả tim ảnh của hai thằng khác, anh có nói gì không?”; Giờ em bỏ anh đi, em muốn anh phải sống như thế nào nữa”.

“Cứ cho là em đúng đi, nhưng em hứa cưới anh rồi còn gì? Em có hiểu cảm xúc của anh nó như không?”; “Em muốn chia tay là chia tay được sao?”; “Anh mua vừa cỡ em vì chỉ có em mới mặc vừa chiếc áo đấy, không một ai khác em hiểu không“…

Quên tắt mic nên tất cả những lời rút gan rút ruột của Hiếu đã được cô giáo và cả lớp nghe thấy. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi giọng cô giáo bất chợt vang lên: “Lớp ta có nghe thấy gì không?“. Một nam sinh khác cũng nhanh nhảu: “Bạn Nguyễn Hiếu cô ạ, bạn nào vừa chia tay ấy cô ạ“. 

Vẫn biết đây là một câu chuyện buồn của Hiếu nhưng những ai xem clip cũng không khỏi bật cười. Dân mạng bình luận hài hước:

– “Giọng hổn hển kiểu tức muốn khóc đây này. Yêu em quá nhiều biết phải sao đây“. 

– “Thương Hiếu quá nhưng không thể không cười, xin lỗi Hiếu nhé“. 

– “Cả lớp cũng âm thầm lặng lẽ nghe chuyện của bạn. Cô giáo không lên tiếng nhanh thì không biết Hiếu còn lôi chuyện gì ra kể nữa“. 

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến phê bình nam sinh này vì làm việc riêng, không tập trung trong giờ học và còn làm ảnh hưởng đến những người khác.