Người đàn ông phát sáng như đuốc nhưng thoát nạn thần kỳ

Chiếc thùng phuy đang được c.ắ.t bất ngờ phát n.ổ kinh hoàng, một người đàn ông đã bốc c.h.á.y như ngọn đuốc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông may mắn th.oát ch.ết khi thùng phuy bất ngờ phát n.ổ ki.nh h.oàng.

N.ổ thùng phuy, người đàn ông ch.áy như đ.uốc s.ống

Cụ thể, nhóm 3 người đàn ông đang đứng, loay hoay với chiếc máy c.ắ.t thùng hó.a c.hất đã qua sử dụng. Khoảng vài giây sau đó, chiếc thùng bất ngờ phình to, phát n.ổ ki.nh ho.àng, kèm theo đó là một ng.ọn l.ửa b.ùng lên từ phía trong thùng.

Người đàn ông bị bén lửa, bốc cháy như ngọn đuốc sống. Ảnh c.ắ.t từ clip

Vụ n.ổ xảy ra khiến một người đàn ông đứng gần đó bị bám l.ửa, toàn thân bốc ch.áy như ng.ọn đu.ốc. Quá sợ hãi, những người chứng kiến đã la hét thất thanh. Ngay sau đó, người đàn ông đã nhảy ngay xuống chiếc ao bên đường.

Theo người đăng tải sự việc cho biết, do nhanh trí lao xuống ao nước trước cửa nhà nên may mắn người đàn ông này chỉ bị thương mà không nguy hiểm đến t.ính m.ạng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng k.inh h.ãi trước tình huống này. Mặc dù vậy, đây không phải là sự cố hy hữu khi người dân c.ắ.t thùng phuy, trước đó đã có nhiều vụ việc tương tự xảy ra mà hậu quả thương tâm.