Nhận tin nhắn lạ, cô dâu phát hiện bí mật của chồng ngay trước đám cưới

Vào đêm trước ngày diễn ra đám cưới, cô dâu này đã nhận được tin nhắn của một người phụ nữ lạ, vạch trần bộ mặt thật của chú rể.

Một người phụ nữ sống tại Anh đã nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ lạ vào đêm ngay trước ngày diễn ra đám cưới, nhờ đó mới phát hiện ra bộ mặt thật của chồng mình. Hóa ra, người đàn ông này đã kết hôn với cô trong khi chưa hề ly hôn với người vợ trước.

Cô Monika Szoka, hiện 43 tuổi, lần đầu gặp được anh Simon Crudgington vào năm 2013 tại một sòng bạc. Cả 2 nhanh chóng bị đối phương hấp dẫn và sớm bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Chỉ 3 tuần sau đó, Simon đã chuyển đến sống cùng trong căn hộ của cô Monika. Khi ấy, Simon thẳng thắn thừa nhận với Monika rằng anh ta đang tiến hành thủ tục ly hôn với người vợ trước.

Cô Monika nhớ lại: “Anh ấy cao, tóc vàng và sở hữu đôi mắt xanh quyến rũ. Tôi đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi đã nói chuyện về mọi thứ, từ công việc đến ước mơ. Anh ấy hơn tôi 3 tuổi, tốt bụng, lịch thiệp và thú vị. Anh ấy hứa với tôi rằng sẽ sắp xếp ổn thỏa cuộc hôn nhân trước và tôi không có lý do gì để nghi ngờ chuyện đó. Tôi vô cùng yêu anh ấy và tin rằng anh ấy không nói dối”.

Một thời gian sau, Simon nói với cô Monika rằng anh ta đã sắp xếp xong xuôi với người vợ trước, Elizabeth. Simon nói rằng cuộc hôn nhân trước đây với cô Elizabeth là không hợp pháp mà chỉ là một buổi lễ chúc phúc thôi.

Cô Monika kể lại: “Anh ấy nói với tôi rằng đã kiểm tra tại văn phòng đăng ký kết hôn và phát hiện ra cuộc hôn nhân của anh ấy với Elizabeth là không hợp pháp. Chúng tôi vừa có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Thổ Nhĩ Kỳ. Anh ấy mua quà cho tôi và đối xử với tôi rất tốt, vì vậy tôi không thắc mắc bất cứ chuyện gì”.

Sau đó, anh Simon và cô Monika đã ấn định tổ chức lễ cưới vào ngày 27/6/2014 tại thị trấn Hostivice, thuộc Cộng hòa Séc. Khi ngày trọng đại đến gần, Simon đã đưa cho cô Monika xem một email được gửi từ văn phòng đăng ký hôn nhân, trong đó ghi rằng cuộc hôn nhân đầu tiên của anh ta là “vô hiệu hóa theo luật pháp Anh”.

Cô Monika chia sẻ: “Mọi lo lắng của tôi đã tan biến sau khi xem được email đó. Tôi thực sự nghĩ Simon là người đàn ông trong mộng của mình nhưng hóa ra anh ta chỉ là một kẻ dối trá”.

Vào đêm ngay trước ngày cưới, cô Monika bất ngờ nhận được một tin nhắn trên mạng xã hội Facebook đến từ một người phụ nữ lạ. Tin nhắn có ghi: “Cô không thể kết hôn với Simon vì chúng tôi chưa hề ly hôn”. Người gửi tin nhắn này chính là cô Elizabeth, người vợ đầu tiên của Simon.

Đọc tin nhắn này, cô Monika vô cùng s.ố.c, bàng hoàng và bối rối. Cô đã cho anh Simon xem nhưng anh ta phủ nhận chuyện này, nói rằng cô Elizabeth chỉ đang bực tức khi thấy anh ta có người mới và muốn chia rẽ họ. Mù quáng vì tình yêu, cô Monika đã thực sự tin lời Simon và kết hôn với anh ta, sau đó cùng tới Tây Ban Nha để hưởng tuần trăng mật.

Vài tháng sau đám cưới, cô Elizabeth đã vô tình nhìn thấy những bức ảnh cưới của Simon và Monika trên mạng xã hội. Cô Elizabeth đã vạch trần bộ mặt thật của Simon và nói với cô Monika rằng văn phòng đăng ký hôn nhân chưa từng gửi email kia, đó chỉ là email giả do Simon dựng lên để lừa gạt Monika.

Trước sự nghi ngờ này, cô Monika đã tự mình đi tìm hiểu và xác nhận rằng văn phòng đăng ký hôn nhân chưa từng gửi email cho Simon. Niềm tin sụp đổ, Monika cất nhẫn cưới, thu dọn đồ đạc và rời bỏ Simon. Sau đó, cô báo cáo cảnh sát để xác nhận mọi chuyện. Họ trả lời cô Monika rằng anh Simon chưa từng ly hôn với cô Elizabeth. Người đàn ông này đã kết hôn với một người phụ nữ trong khi chưa ly hôn người vợ trước. Tại Anh, đây là hành vi bất hợp pháp.

Một tháng sau đó, cảnh sát hạt Staffordshire đã bắt giữ anh Simon. Tại tòa án, Simon đã nhận tội song hôn (kết hôn với một người khi chưa chấm dứt cuộc hôn nhân trước) và khai báo gian dối. Cuối cùng, Tòa án Stoke-on-Trent Crown đã phán quyết anh Simon nhận án tù 6 tháng. Chỉ vì thói trăng hoa, sự gian dối và ích kỷ của mình, Simon giờ đây không chỉ phải ngồi tù mà cũng mất luôn cả 2 mối quan hệ.!.