Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe ảnh bố của con gái

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh người yêu kém tuổi lên trang cá nhân.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh những người bạn thân trong hội Gia đình văn hóa đã ôm hoa và trái cây đến thăm mình. Cô viết: “Đang yên đang lành Gia đình văn hóa bất ngờ đánh úp mang theo rất nhiều trái cây, đồ ăn ngon và cả những nguồn năng lượng vui vẻ khiến cho bà bầu ngồi cười cả buổi tối quên mất đau lưng là gì luôn. Cảm giác đến ngày ra trận mà được tiếp sức cẩn thận thế này thì đúng là cất luôn sự hồi hộp ở nhà. Cảm ơn những người anh em nhé!”.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe ảnh bố của con gái thứ ba nhưng quyết giấu mặt.

Qua chia sẻ của nữ ca sĩ có thể hiểu cô đang hồi hộp chờ đến ngày sinh nở. Mẹ bỉm 3 con khoe mặt mộc cực tươi tắn và trông tràn đầy sức sống. Điều bất ngờ hơn cả là trong khung ảnh còn có cả bố của con thứ ba của cô. Bạn trai tình cảm đặt tay lên bụng nữ ca sĩ. Dù khoe nửa kia nhưng Phạm Quỳnh Anh khéo léo dùng icon trái tim che kín dung mạo. Có lẽ chưa phải thời điểm phù hợp để khoe chân dung bạn trai nên cô đành giấu đi.

Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận xuýt xoa, khen ngợi về tình trẻ đại gia của Phạm Quỳnh Anh. Khán giả hi vọng nữ ca sĩ sẽ công khai bố của con gái trong một dịp phù hợp.

Nữ ca sĩ liên tục khoe bộ ảnh bầu bí trong nhiều ngày qua.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ Phạm Quỳnh Anh sinh con thứ ba. Theo nguồn tin thân cận, đây là một bé gái. Nữ ca sĩ đặt tên cho con là Zoey.