Phát hiện s.ốc sau câu 'Thời gian quen Xuân, tôi cười bằng cả đời cộng lại'

“Vua cá Koi” Thắng Ngô cùng phát ngôn viral cõi mạng: “Vài tháng quen em, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại”. 

Mới đây, thông tin “vua cá Koi” Thắng Ngô tái hôn với vợ trẻ kém 13 tuổi là ca sĩ Hà Thanh Xuân đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bỏ qua khoảng cách tuổi tác, cả hai quyết định về chung một nhà chỉ sau 2 tháng gặp mặt trực tiếp. Có lẽ vì thế mà từng nhất cử nhất động của cặp đôi đều được dân tình săn đón và lôi ra bàn tán, vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

“Vua cá Koi” cười nhiều hơn kể từ ngày quen vợ trẻ

“Vua cá Koi” Thắng Ngô trả lời phỏng vấn với truyền thông gây chú ý: “Mọi người thường đánh giá một mối quan hệ bằng cách đong đếm thời gian quen nhau, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại”.

Đại gia Thắng Ngô cầu hôn Thanh Xuân

Phía Thanh Xuân cũng chia sẻ: “Vì ngay trong khoảng thời gian trò chuyện với nhau qua tin nhắn, chúng tôi đã xác định đối phương là người mà mình đang kiếm tìm. Khi gặp nhau, chúng tôi lại càng chắc chắn hơn về sự lựa chọn của mình. Đối với tôi cũng như anh Thắng, thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và đặc biệt là tình yêu.”

“Vua cá Koi” Thắng Ngô: “Vài tháng quen em, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại”.

Ngay lập tức, câu nói của Thắng Ngô nhanh chóng viral cõi mạng. Trong khi nhiều người đang đứng ngồi không yên vì “Vua cá Koi” nịnh vợ cực khéo. Thì số khác lại phát hiện ra một chi tiết s.ốc khi phân tích câu nói trên theo góc độ thực tế.

Dựa trên một thống kê không chính thức của hiệp hội Bóng Cười Quốc Tế, số nụ cười của mỗi người trong một ngày sẽ thay đổi theo độ tuổi, cũng như thời gian. Điển hình như trẻ em từ 1-3 tuổi sẽ cười trung bình 200 lần/ngày; trẻ từ 4 đến 10 tuổi cười trung bình 300 lần/ ngày; giai đoạn 10-18 tuổi giảm còn 100 lần/ngày và con số này tiếp tục giảm ở độ tuổi trưởng thành (chỉ còn 17 lần/ngày). Đặc biệt, số nụ cười chỉ còn 4 lần ở người bước vào độ tuổi trung niên.

Sau khi kết hôn, Thanh Ngô sẽ vẫn hoạt động nghệ thuật kiêm thêm phụ chồng kinh doanh

Như vậy, “vua cá Koi” Thắng Ngô năm nay 47 tuổi, tương đương với việc từ bé đến lớn ông đã cười tổng cộng 1.314.730 lần. Trong khi đó, cặp đôi mới gặp gỡ nhau 2 tháng mà đã nở gần 1,5 triệu nụ cười, theo như lời vị đại gia nói.

Nếu đúng như phân tích trên thì quả thực Thanh Xuân là một người có khiếu hài hước. Hơn nữa, một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, đại gia Thắng Ngô có vẻ như đã tìm được chân ái của đời mình rồi.

Đàn cá Koi rất quý Thanh Xuân

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng khả năng ấu hài của vợ đại gia vượt xa Hoài Linh, Trấn Thành hay Trường Giang cộng lại mà phải sánh ngang với vua hề Sác-lô.

Tuy câu nói trên có phần hơi “quá” nhưng xét về phương diện tình cảm thì ai cũng biết ở bên cạnh Hà Thanh Xuân thì mà “Vua cá Koi” Thắng Ngô đang rất hạnh phúc. Vì thế, việc dành cho bà xã những lời có cánh là lẽ bình thường.

Cặp đôi về chung 1 nhà chỉ sau 2 tháng quen nhau

Theo thông tin được chia sẻ, cuối năm 2021 đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua một người bạn mai mối. Mãi đến tháng 3/2022, cả hai mới chính thức hẹn hò ngoài đời sau một thời gian dài trò chuyện qua điện thoại. Ngày 2/5/2022 vừa qua, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng, tổ chức đám cưới rình rang.

Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Vị đại gia này luôn ủng hộ vợ trẻ tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Thanh Xuân sẽ cân bằng công việc ca hát và phụ anh kinh doanh.

Bảo Thoa