Quán quân The Next Face từng cả gan "góp ý" lại GK Nam Trung, tranh cãi gắt đến nỗi H'Hen Niê phải vào cuộc!

Vừa qua, The Next Face Vietnam 2021 đã tìm ra được 2 Quán quân chung cuộc là Stephen Nguyễn – học trò H"Hen Niê và Phạm Phan Y Hạ – học trò Lương Thùy Linh. Trước khi trở thành Quán quân của chương trình, nữ thí sinh team HLV GenZ từng khiến dân tình chú ý khi dám “cãi tay đôi” với cả vị host quyền lực Nam Trung.

Phạm Phan Y Hạ là 1 trong 2 Quán quân của The Next Face mùa 1

Cụ thể, trong vòng casting, Phạm Phan Y Hạ đã được giao đề bài 3 phút “biến hình” độc đáo. Chọn phong cách rock, nữ thí sinh khiến 2 giám khảo bất ngờ với “màn lột xác” ngoạn mục khác hẳn với màn lộ diện lúc đầu. Với cách trang điểm mới, Y Hạ trông “gai góc” hơn hẳn. Tuy nhiên, cô nàng lại mắc phải lỗi tạo đường đánh khối quá đậm khiến host Nam Trung ví như “râu quai nón”.

Ngay khi đó, Y Hạ đã thẳng thừng bày tỏ về lời nhận xét của vị host quyền lực là: “Những từ này dành cho phụ nữ em thấy nó không được tinh tế” và góp ý giám khảo Nam Trung nên nhận xét bằng cách nói giảm nói tránh. Host Nam Trung còn cho rằng việc anh ngồi ở đây là để đưa ra nhận xét cho người đi sau chứ không phải làm vừa lòng bất kỳ ai.

Chứng kiến màn đối đáp của Y Hạ với host Nam Trung, HLV H"Hen Niê cũng đưa ra lời khuyên cho nữ thí sinh: “Sau này mình làm nghề người mẫu sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra. Chị nghĩ em cần thời gian nhiều hơn để biết cách lắng nghe xung quanh nhiều hơn và biết cách làm việc”.

H"Hen Niê cũng lên tiếng khi nghe màn tranh cãi giữa giám khảo Nam Trung và thí sinh

Sau khi lắng nghe những góp ý, Y Hạ đã thừa nhận lỗi sai và cảm ơn những lời nhận xét của giám khảo đã giúp cô nàng có thể hoàn thiện và hiểu bản thân hơn. Với một “tấm chiếu mới” như Y Hạ, đây chắc chắn sẽ là kinh nghiệm quý báu mà cô sẽ khắc cốt ghi tâm.

Ảnh: The Next Face Vietnam, Internet