Rút "dao" ra ở tiệm vàng, người đàn ông bị hất nước vào mặt: Sự thật khiến tất cả bật cười

Chàng trai trong đoạn clip dưới đây có lẽ sẽ khách hàng “đen” nhất trong ngày. Chỉ vì một hiểu nhầm tai hại mà nhận cái kết hài hước.

Sự việc được nhắc đến diễn ra tại một cửa hàng bán vàng. Một nam thanh niên đang cầm sợi dây chuyền vàng ngắm nghía. Người phụ nữ được cho là bà chủ đứng bên kia tủ, theo dõi kỹ từng hành động của đối phương. 

Người khách này bất ngờ lấy từ túi quần sau ra một món đồ có hình dáng con dao to. Ngay giây phút ấy, chủ tiệm giật phăng chiếc dây chuyền trên tay đối phương, cầm cốc nước kế bên hất mạnh vào mặt anh chàng rồi chạy đi. Bị tấn công bất ngờ, nam khách hàng không kịp phản ứng nên đã hứng trọn cốc nước vào mặt.

Có lẽ người phụ nữ cho rằng nam thanh niên có ý đồ xấu, định cầm dao khống chế mình nên mới thẳng tay như vậy. Tuy nhiên thực tế đó là sự hiểu nhầm. Đồ vật hình dao thực tế là… ốp điện thoại. Để tăng độ uy tín, anh ta còn đặt cả chiếc điện thoại xuống tủ để giải thích.

Đoạn clip dài 6 giây đã hút hơn 2,2 triệu lượt xem sau 3 ngày được đăng tải lên mạng xã hội. Dân tình “cười mệt” trước hiểu nhầm tai hại này. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng đó là phản xạ tự nhiên, bà chủ tiệm không làm sai, nguyên nhân tất cả là do chiếc ốp “phản chủ”.

“Cầm cái ốp điện thoại như thế đến tiệm vàng bị tạt nước là còn nhẹ đó, may là chưa có chuyện gì tệ hơn xảy ra”.

“Đổi ốp điện thoại đi bạn ơi, trông cái ốp chẳng ra làm sao cả”.

“Thật ra đấy là phản ứng tự nhiên thôi vì tiệm vàng bị cướp nhiều mà, họ phải nâng cao cảnh giác”.

“Mắt chủ tiệm trông hoảng loạn thật sự, chắc lúc ấy sợ lắm”.