Sắc vóc phổng phao của Hoa hậu nhí người Việt, mới 13 tuổi đã ẵm nhiều giải quốc tế

Thông tin cô bé Bella Vũ – Vũ Huyền Diệu vừa đăng quang cuộc thi Miss Eco Teen International (Hoa hậu Sinh thái Quốc tế), ghi tên Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới đã khiến nhiều dân mạng quan tâm. Cùng với chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, năm 2021, Việt Nam đã có 2 Hoa hậu quốc tế.

Cô bé sinh năm 2008, là con lai Việt Nam – Singapore. Bella Vũ sang Ai Cập dự thi Miss Eco International từ ngày 8/12 và tranh tài với hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia khác. Miss Eco Teen International là phiên bản dành cho thí sinh từ 14 đến 19 tuổi của Miss Eco International – Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2017 và năm 2021 là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia. 

Cô bé 13 tuổi thông thạo tiếng Anh và đã chinh phục ban giám khảo ở phần thi ứng xử. Khi được hỏi quan điểm về vấn đề thức ăn thừa, cô bé nói: “Trên thế giới này có rất nhiều thức ăn thừa, đặc biệt là ở Bắc Mỹ. Theo tôi, giải pháp ngăn việc chống thừa thức ăn là chỉ lấy vừa đủ phần ăn. Bởi nếu chúng ta ăn không hết sẽ bỏ đi phần thừa, dẫn đến làm ô nhiễm môi trường và khiến Trái đất nóng lên“.

Cô bé này từng đoạt giải thưởng Công chúa tài năng Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan. Bella Vũ cũng có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” ở các đấu trường nhan sắc. Ở tuổi 13, cô bé có vẻ ngoài trưởng thành hơn so với tuổi.

Mẹ Bella Vũ chia sẻ, ngoài thời gian đi học và đi diễn thì cuộc sống của cô bé cũng không khác so với các bạn cùng trang lứa. Cô bé cũng phụ giúp ba mẹ nấu cơm, rửa chén, giặt đồ, chăm sóc cún cưng. Thỉnh thoảng, Bella cũng đi gặp bạn bè, chơi thể thao, dạo phố…