Shipper hệ "rich kid" khiến khách 'sang chấn': Giao hàng bằng siêu xe

Anh shipper giao đồ ăn khiến khách ‘sang chấn" vì độ “rich kid”, dân mạng nhìn dàn công nghệ hỗ trợ công việc mà choáng toàn tập.

Trong thời đại 4.0, nghề shipper dần trở nên thịnh hành. Nhắc đến công việc này, nhiều người liên tưởng ngay đến cảnh các shipper đội mưa đội nắng, rong ruổi cả ngày ngoài đường để giao thức ăn. Thế nhưng, trên thực tế cũng có không ít người “đi làm vì đam mê”, ví dụ dưới đây là một điển hình.

Anh shipper gây xôn xao cõi mạng

Cụ thể, trên nền tảng mạng xã hội TikTok mới đây được phen xôn xao bởi một chàng shipper hệ “rich kid”. Thoáng nhìn qua, thanh niên này cũng giống như bao đồng nghiệp khác, mặc “đồng phục ngành”. Nhưng ngó đến dàn đồ công nghệ được gắn trên xe mới thấy quá ư là “xịn xò”.

Anh đeo trên cổ chiếc điện thoại gấp thời thượng nhất hiện nay

Theo định giá hiện tại, 3 chiếc điện thoại cảm ứng mà nam shipper đang xài có giá sương sương hơn 60 triệu đồng chứ nhiêu. Một trong số đó là chiếc smartphone gập đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ. Chưa hết, anh chàng còn sắm một chiếc túi hiển thị màn hình Led, giá gần 2 triệu đồng.

Nhiều người quan tâm nam shipper còn để ý, anh hay mang theo một cái balo trong suốt, trong đó còn đến 2-3 chiếc điện thoại nữa. “Bóc giá” đồ công nghệ của thanh niên xong mà dân tình choáng toàn tập.

Ngay khi đăng tải, bài chia sẻ nhanh chóng thu hút lương tương tác lớn. Đa phần mọi người đều xuýt xia trước độ chịu chi của shipper. Số khác cho rằng, anh chàng đang trải nghiệm cuộc sống, không quan trọng lời lãi.

Nhìn dàn công nghệ này là thấy anh shipper đích thị đi làm vì đam mê

Một vài bình luận từ cư dân mạng:

“Chắc CEO chán máy lạnh quá nên chuyển qua làm shipper đây mà.”

“Nguyên chiếc xe còn không bằng 2 cái món vuông vuông đó nữa. Chắc làm nghề này vì đam mê thôi đúng không?”

“Khai thật đi, anh là con cháu của giới tài phiệt mà hoá trang thành shipper giao đồ ăn phải không?”

“Hôm có gặp anh này trên đường. Một cái điện thoại thì ổng coi phim, một cái thì mở app chờ khách đặt đơn. Đỉnh quá trời.”

Trước đó, dân mạng nhiều lần tròn mắt trước các shipper hệ “rich kid”:

shipper chạy xe Porsche mui trần trên 4,5 tỷ đi giao đồ ăn khiến dân tình xôn xao
Shipper đi giao đồ ăn cho khách, thấy ô tô đẹp quá xuống tiền mua luôn dù đã có 2 cái

Hiện nam shipper đang trở thành một hiện tượng gây thu hút sự chú ý trên mạng xã hội./.

Bảo Thoa