Sinh nhật nhưng Lê Dương Bảo Lâm liên tục bị bà xã 'troll'

Sinh nhật của mình nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn không tránh được những pha lầy lội hết chỗ nói từ các vợ và các fan.

Ngày 11/7 là ngày sinh nhật của Lê Dương Bảo Lâm. Anh nhận được nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả các fan. Số là diễn viên hài nên anh không tránh khỏi những màn trêu ghẹo cực hài từ vợ đến người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm than thở bản thân bị vợ lừa một cú đau: “Quỳnh lừa em nè mọi người ơi… Tưởng đâu có siêu xe rồi kkkk. Em xin gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng. Lâm đang ở Đồng Nai đọc comment mà muốn rớt nước mắt. Yêu mọi người”.

Chuyện là khi “Lee Min Lâm” đang say ngủ thì bị bà xã cùng con gái đánh thức để ra đập hộp siêu xe nhân ngày sinh nhật. Quá hạnh phúc và hào hứng, anh chàng đã bật dậy ngay. Vừa bước ra đến cổng, nam nghệ sĩ bị các nhân viên chờ sẵn xịt bông tuyết đến lấm lem cả người khiến anh đứng hình vài giây. Anh vẫn kiên trì hỏi vợ: “Siêu xe đâu?” và khi được chỉ siêu xe là chiếc bánh kem to bự thì nam nghệ sĩ hài thật sự vỡ mộng và hỏi lại: “Vậy là không có siêu xe?”. Mọi người cười bò vì quá thương anh chàng.

Lê Dương Bảo Lâm bị xịt tuyết lấm lem mặt và vỡ mộng khi vợ bảo tặng siêu xe nhưng cuối cùng kết quả là thế này đây.

Không chỉ bị vợ “troll”, Lê Dương Bảo Lâm còn nhận cú trêu đùa không thể lầy hơn từ các fan. Họ cất công gói quà sinh nhật gửi đến tận nhà tặng cho anh. Nam nghệ sĩ hài hào hứng mở ra thì hỡi ôi, anh không thể tin vào mắt mình. Điểm sơ qua những món quà bao gồm: rắn giả, kiếm mũ, tay đấm boxing pha ke… Đúng là idol lầy thì gặp ngay fan cũng cao thủ không kém. Ai nấy cười ra nước mắt vì nhìn mớ quà đồ chơi của fan anh chàng gửi tặng.

Anh chàng hào hứng khui quà fan tặng và cái kết cũng đắng lòng hết sức.