Soobin Hoàng Sơn công khai tiêu chí tuyển bạn gái, Mai Âm Nhạc lập tức có động thái muốn "chốt sổ"

Với tài năng và ngoại hình điển trai, Soobin Hoàng Sơn được nhiều fan nữ hâm mộ, trong đó phải kể đến Mai Âm Nhạc – nữ thí sinh Rap Việt mùa 2 đồng thời là hot TikToker cực nổi tiếng trên MXH.

Sau 1 lần được Soobin trả lời tin nhắn trên Instagram, Mai Âm Nhạc đã gọi “nam thần” SpaceSpeakers là chồng. Ngay sau đó, nữ rapper đã spam hàng loạt các khoảnh khắc bày tỏ “mood” fan “cuồng”. Nào là tuyên bố đổi tên theo idol thành Soobin Hoàng Mai đến việc tham vấn ý kiến fan xem có tổ chức đám cưới luôn không. Thậm chí, cô nàng còn “xem tuổi” để kiểm tra liệu cả hai có “hợp mệnh” với nhau hay không.

Mai Âm Nhạc đích thị là “fan cuồng” của Soobin

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ công bố tiêu chí tuyển bạn gái trên trang cá nhân, với yêu cầu đơn giản: “Ước gì bạn gái tôi sau này không biết chơi típ tóp (TikTok – PV)”. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã réo gọi Mai Âm Nhạc.

Vốn là hot TikToker nổi tiếng trên MXH, vừa biết tiêu chí tuyển bạn gái của crush, học trò Karik đã vội rao bán ngay kênh TikTok gần 1 triệu người theo dõi của mình. Nhìn thấy “tấm lòng” của Mai Âm Nhạc, không biết Soobin có cảm động không ta?

Mai Âm Nhạc lập tức rao bán kênh TikTok gần 1 triệu follower

Ảnh: Chụp màn hình, Internet