Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 LIVE

Singapore và Indonesia hứa hẹn mang đến màn so tài hấp dẫn ở trận Bán kết đầu tiên AFF Cup 2021.

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia | Bán kết lượt đi AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 22/12

Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

Kênh phát sóng: VTV6

Trực tiếp Singapore vs Indonesia (Nguồn: Next Media)

Đội hình dự kiến

Singapore: Sunny; Suzliman – Fandi – Baharudin – Hamzah; Harun; Anuar – Syahin – Sulaiman – Ramli; Fandi Ahmad.

Indonesia Argawinata; Asnawi – Aryanto – Dewangga – Arhan; Rumakiek – Irianto – Kambuaya – Jaya; Walian – Sulaeman.

Cập nhật nội dung sau 60 giây.

Nhận định Singapore vs Indonesia

Singapore rất khao khát làm nên bất ngờ ở giải đấu AFF Cup 2020 được tổ chức trên sân nhà. Tuy nhiên, đối thủ của họ sẽ là Indonesia, đội bóng được đánh giá rất cao sau vòng bảng. Các học trò của HLV Shin Tae-yong dù còn rất trẻ nhưng đã thể hiện bản lĩnh và sự tiến bộ sau từng trận đấu.

Trong khi đó, Indonesia gây ấn tượng với khả năng thay đổi chiến thuật linh hoạt. Họ chơi tử thủ trong trận gặp Việt Nam nhưng lại tấn công như vũ bão trong chiến thắng 4-1 trước Malaysia.

Indonesia là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng với 9 cầu thủ lập công. Sự đa dạng trong tấn công cũng như sức trẻ của đội bóng xứ vạn đảo sẽ là vật cản không hề dễ dàng với Singapore. 

Singapore và Indonesia hứa hẹn mang đến trận Bán kết hấp dẫn

Kể từ năm 2000 đến nay, Singapore và Indonesia đã gặp nhau tổng cộng 13 lần. Indonesia thắng 6 lần, thua 3 và hòa 3. Indonesia cũng giành chiến thắng tối thiểu trước Singapore ở AFF Cup 2018 – lần gần đây nhất hai đội gặp nhau.

Trận đấu hấp dẫn giữa Singapore vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 22/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp Singapore vs Indonesia trên kênh VTV6. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên các nền tảng Facebook và Youtube của Next Sports.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay – Link xem trực tiếp Singapore vs Indonesia sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ Next Sports, VTV5, VTV6. Mời quý độc giả chú ý đón xem!

Dự đoán tỉ số: Singapore 1-1 Indonesia