Trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore, 19h30 hôm nay 18/12 LIVE

Thái Lan và Singapore cạnh tranh trực tiếp cho ngôi nhất nhì bảng A để hé lộ những cặp đấu ở Bán kết AFF Cup 2021.

Trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore | Bảng A AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 18/12

Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

Kênh phát sóng: VTV6

Trực tiếp Thái Lan vs Singapore (Nguồn: Next Media)

Đội hình dự kiến

Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Theerathon, Pathompon,Thanawat, Narubadin, Phitiwat, Kritsada,Thitiphan, Supachai, Supachok. 

Singapore:Sunny, Shakir Hamzah, Nazrul Nazari, Nazrul Nazari, Baharudin, Zulfahmi, Song Ui Young, Sulaiman, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi. 

Cập nhật nội dung sau 60 giây.

Nhận định Thái Lan vs Singapore

Do đã chắc suất đi tiếp nên chắc hẳn, cả Thái Lan lẫn Singapore sẽ phải tính toán để có thể tránh đội nhất bảng B và bảo toàn được lực lượng tốt nhất cho bán kết. 

Có đội muốn khẳng định mình là mạnh nhất trong bảng, có đội không, nhưng cả 2 đội cũng không tránh khỏi suy nghĩ muốn bảo toàn lực lượng cho đường dài, không cần thiết phải bung hết sức vì do đá trước, đâu biết đối thủ bảng B là ai để tính toán cho hợp lý.

Nhìn tổng thể dù không sử dụng những cầu thủ xuất sắc trên, Thái Lan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Singapore dù phải ra sân trong vị thế của một đội khách. 

Lý do, chất lượng đội hình của Thái Lan cao hơn đội chủ nhà. Họ còn có những gương mặt khác như Thitiphan, Pathompon, Supachok đủ sức để  thay thế những cầu thủ đã dính một thẻ vàng. 

Sẽ là một trận “tử chiến” vì ngôi đầu? Điều đó có thể đúng vì Thái Lan (cùng 9 điểm với Singapore) chỉ cần hòa do hơn hiệu số bàn thắng bại nên chắc chắn sẽ bày binh bố trận chặt chẽ giữ cho trận đấu không vuột khỏi quyền kiểm soát của mình. Còn Singapore muốn đánh chiếm ngôi đầu để khẳng định trên tài người Thái, cũng sẽ bố trí đội hình tốt nhất và buộc phải thắng.

Trận đấu hấp dẫn giữa Thái Lan vs Singapore sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 18/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp Thái Lan vs Singapore trên kênh VTV6. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên các nền tảng Facebook và Youtube của Next Sports.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay – Link xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore sẽ được chúng tôi cập nhậ liên tục từ Next Sports, VTV5, VTV6. Mời quý độc giả chú ý đón xem!

Dự đoán tỉ số: Thái Lan 1-1 Singapore