Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 19h30 hôm nay 15/12 LIVE

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup bằng cuộc đối đầu với đối thủ Indonesia.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup – Việt Nam vs Indonesia

19h30 ngày 15/12 | SVĐ Bishan

Kênh sóng: VTV5, VTV6

Nguồn: Next Media

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Indonesia: Ernando,  Erza, Rizky, Witan, Pratama, Asnawi, Fachruddin, Rachmat, Ricky, Irfan, Alfeandra.

Cập nhật nội dung sau 60 giây.

 

Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong sắc đỏ rực lửa

 

Đặng Văn Lâm gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam

 

CĐV VIỆT NAM VÀO SÂN CỔ VŨ

 

HLV Lào dự đoán kết quả Việt Nam vs Indonesia

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, khi được các phóng viên hỏi về dự đoán tỷ số trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia, HLV Selvaraj cho biết: “Tôi nghĩ 2 đội sẽ rời sân với kết quả hòa”.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

 

HIGHLIGHTS Indonesia 2-3 Thái Lan, Tiger Cup 1998 (Nguồn BLV Quang Huy)

 

Công Phượng có thể cán cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp nếu ghi bàn vào lưới Indonesia

Nếu sút tung lưới Indonesia, Công Phượng sẽ cân bằng thành tích ghi bàn ở 3 trận đầu liên tiếp của ĐT Việt Nam tại một kỳ AFF Cup (hay tiền thân là Tiger Cup) mà danh thủ Lê Huỳnh Đức từng làm được các năm 1998 và 2002.

 

Hội CĐV Việt Nam tại Singapore ‘tiếp tế" đồ ăn cho toàn đội trước giờ thi đấu

 

HLV Thái Lan tới “xem giò” ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận thắng Philippines, thuyền trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking cho biết, ông sẽ trực tiếp dự khán trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sắp tới.

“Ngày 15/12 tại bảng B sẽ có một trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Indonesia. Kết quả trận đấu sẽ giúp phân định ai giành ngôi đầu bảng. Tôi sẽ đến sân để xem 2 đội thi đấu”.

 

HLV Indonesia đáp trả lại lời “thách thức” trước đó của HLV Park

“Ý kiến của HLV Park Hang Seo rất đúng, chúng tôi có thể sẽ đá tấn công. Tôi nghĩ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ chất lượng và có được khả năng dứt điểm rất tốt. Indonesia sẽ cố hết sức để ngăn cản cậu ấy. Không có gì đảm bảo cho việc cậu ấy có thể ghi bàn trong mọi trận đấu”.

 

HLV Park Hang Seo đưa ra yêu cầu ‘đặc biệt"

HLV Park Hang Seo yêu cầu từng cầu thủ phải đưa ra ý kiến đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia cũng như đề xuất các giải pháp để hướng tới kết quả tốt nhất.

 

Indonesia thiếu vắng Elkan Baggott

BTC AFF Cup 2021 vẫn giữ nguyên quan điểm cho rằng Elkan Baggott sẽ phải đi cách ly và không thể góp mặt ở trận đấu vs ĐT Việt Nam vào tối ngày 15/12.

Trước đó, đại diện ĐT Indonesia cho rằng Elkan đủ điều kiện ra sân ở trận gặp Việt Nam đồng thời phản đối yêu cầu của BTC.

 

Tiền đạo Indonesia Ezra Walian không muốn hòa ĐT Việt Nam

“Mục tiêu của Indonesia trước Việt Nam không phải là trận hòa mà tất nhiên sẽ là giành chiến thắng để vào bán kết. Các cầu thủ đang ở trong tình trạng tốt và đang hồi phục. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”.

 

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Next Media)

 

Danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu trận gặp Indonesia

 

HLV Park Hang Seo phát biểu ở cuộc họp báo trước trận:

“Báo chí Indonesia nói chúng tôi có điểm yếu ở 2 cánh, thì họ cứ nói đội tuyển tấn công vào chỗ đó thôi. Tôi cảm ơn thông tin mà báo bạn đã đưa ra.

HLV Shin Tae Yong từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc dự World Cup. Ông Shin là HLV đàn em mà tôi cũng yêu thích. Tôi sẽ cố gắng có chiến thắng đẹp nhất trước ông ấy”.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia

Trận cầu tâm điểm ở bảng B sẽ là màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia. Việc được thi đấu với các đội bóng hàng đầu châu Á tại VL thứ 3 World Cup 2022 đã đem lại thêm rất nhiều kinh nghiệm cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021.

Trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 15/12 trên SVĐ Bishan. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trên kênh VTV5, VTV6. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên các nền tảng facebook và youtube của LĐBĐ Việt Nam (VFF) hay Next Sports.

Mặc dù tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước Malaysia, tuy nhiên, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ không được phép “ngủ quên trong chiến thắng”. HLV Park Hang Seo đã yêu cầu toàn đội tập trung tối đa cho trận đấu này.

Thậm chí, các cầu thủ còn phải đưa ra góc nhìn về điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia thông qua việc xem lại băng ghi hình các trận đấu. Danh sách đăng ký thi đấu cũng sẽ sớm được HLV Park Hang Seo công bố.

ĐT Việt Nam đang là ĐKVĐ AFF Cup (Ảnh: Getty)

Về tình hình lực lượng, toàn đội đều sẵn sàng ra sân với tinh thần cao nhất. Tiến Linh, Phan Văn Đức hay Thành Chung cũng đã trở lại tập cùng đồng đội ở buổi tập gần nhất.

Nếu có chiến thắng trước Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ sớm giành vé đi tiếp vào bán kết trên cương vị nhất bảng mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt đấu cuối cùng.

Dự đoán tỉ số: Việt Nam 2-0 Indonesia

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay – Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ Next Sports, VTV5, VTV6. Mời quý độc giả chú ý đón xem và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo trên hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Suzuki Cup.

Bóng đá Việt Nam