VinFast sắp sửa tái xuất tại Mỹ, truyền thông nước nhà ấn tượng: Hừng hực khí thế!

VINFAST TỪ VIỆT NAM SẼ GIỚI THIỆU 3 MẪU XE MỚI TẠI LAS VEGASHãng xe Việt Nam sẽ tham gia CES 2022 với đầy khí thế.

Khi thị trường xe điện tiếp tục tăng trưởng với tốc độ chóng mặt, nhiều kẻ mới cũng đã nhanh chóng tham gia. Hãng xe tới từ Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi rất nghiêm túc tham gia ngành công nghiệp vốn đã chật chội này, và VinFast sẽ sớm đưa tới những mẫu xe điện đầy ấn tượng. 

Nối tiếp thành công từ Triển lãm xe hơi Los Angeles, VinFast sẽ trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm xe điện của mình tại Triển lãm điện tử Tiêu dùng CES 2022, nơi sẽ lộ diện 3 mẫu xe điện mới với các tính năng trợ lái nâng cao, thuộc các phân khúc A, B và C 

VinFast VF e35 (màu đỏ) và VinFast VF e36 (màu xanh) cùng do Pininfarina thiết kế.

Mẫu SUV mới nhất của VinFast, VinFast VF e35, được định vị cùng phân hạng với mẫu Tesla Model Y và Ford Mustang Mach-E cũng sẽ có mặt tại sự kiện; trưng bày cùng với mẫu SUV hạng D này là mẫu SUV hạng E – VinFast VF e36, và 3 mẫu xe điện hứa hẹn cùng có thiết kế đầy cuốn hút từ nhà thiết kế Pininfarina và Torino Design.  

VinFast khá kín tiếng khi nói về thông số kỹ thuật của các mẫu xe mới, nhưng theo như chúng tôi được biết thì các mẫu xe điện mới cũng sẽ được trang bị các tính năng trợ lái nâng cao như tự động giữ làn, kiểm soát người lái, cảnh báo va chạm, tự động đỗ xe và triệu tập xe. Bên cạnh đó, VinFast cũng tích hợp hệ thống trợ lý ảo, ra lệnh bằng giọng nói và tính năng thương mại điện tử ngay trên chiếc xe.

Nói về việc VinFast sẽ tham dự Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ: VinFast sẽ đem đến CES 2022 những thiết kế đẳng cấp, các công nghệ tiên tiến và dải sản phẩm đa dạng cho khách hàng toàn cầu. 

Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra nhiều lựa chọn thuận tiện và dễ dàng hơn cho người dùng, nhằm thúc đẩy nhanh chóng quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, vì một tương lai bền vững cho hành tinh của chúng ta.

Bên cạnh đó, Bà Karen Chupka, Phó Chủ tịch CES, cũng đã có đôi lời về thương hiệu xe điện duy nhất đến từ Việt Nam: Công nghệ ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống và CES chính là sân chơi toàn cầu để các thương hiệu trình diễn những nỗ lực trong việc thúc đẩy xu hướng này. 

Hạng mục triển lãm công nghệ xe và vận chuyển tại sảnh West Hall sẽ ghi nhận cột mốc phát triển mới của CES 2022. Chúng tôi rất hào hứng được chào đón sự hiện diện lần đầu tiên của VinFast tại triển lãm, để cùng chúng tôi viết nên câu chuyện này qua tầm nhìn táo bạo của họ – trở thành thương hiệu thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu.


https://soha.vn/vinfast-sap-sua-tai-xuat-tai-my-truyen-thong-nuoc-nha-an-tuong-hung-huc-khi-the-2021122007245011.htm