4 tướng mũi may mắn hết phần khác người, Thần Tài theo cả đời

Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho tài vận của mỗi người. Vậy những dáng mũi nào được coi là “kho đựng tiền”, đem lại may mắn?

Rồng mũi tên

Người sở hữu phần mũi tên này có phần mũi sống và đầu mũi đầy đặn, đặc biệt là phần đầu hơi chếch xuống phía dưới như đầu rồng.

Bản mệnh này có tính cách mạnh mẽ, độc lập, ít khi bị phụ thuộc hay ảnh hưởng từ quan điểm của người khác.

Họ cũng rất nâng cấp và có tài trợ chỉ đạo, quán xuyến công việc chung nên dễ dàng thăng tiến chức năng cao trong công việc. Con đường sự nghiệp cũng rất sáng lạn bởi thông minh có sẵn, vì vậy một tay có thể làm nên nghiệp lớn mà không cần phải dựa vào ai.

Bước qua đại vận ở tuổi 45 trở đi, đây là bản đồ không phải lo cơm áo gạo tiền mà cứ nhàn nhã thành quả. Cung tài lộc càng nở, tiền cứ thế đổ ào ào về túi.

Tuy nhiên, những người có tướng mũi tên thường không giống nhau trong chuyện tình cảm. Bạn nên làm nhẹ nhàng, ôn hòa hơn, không nên để phối trí quá nhiều thì tình duyên mới khởi sắc.

Dải dừa mũi tên

Theo nhân tướng học, những người có chung mũi túi dọc dừa dù là đàn ông hay đàn bà cũng đều có cuộc sống sung sướng. Tuy nhiên, điều này không phải tự dưng mà phải trải qua quá trình cố gắng không ngừng. 

Kiểu dáng mũi cao vừa phải, đầu mũi đầy đặn nên cũng rất ưa nhìn, thu hút tình cảm của những người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, họ còn là những người khéo léo, biết đối nhân xử thế, nghĩa tình quan trọng, nên rất lâu mới gặp được mọi người và rất may mắn.

Bởi vậy, những người này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã hội, từ đó có thể phát triển sự nghiệp.

Đây là điểm trừ của người dùng chung lúc nóng vội, muốn làm việc xong nhanh nhưng lại thành lò nung hỏng.

Tiger mũi tên

Đây là một trong những tổng hợp giàu có, rất nhiều người mong muốn có được. This server owner of this arrow is have a arrow of head arrow and two-side of arrow, tạo thành hình đầy đặn, đặc sống mũi cao.

Họ là người có cảm giác nhạy bén, có thể thích nghi với bất cứ hoàn cảnh nào mà lên. Họ ưa mạo hiểm, kiếm tiền nên dễ bén duyên với nhiều lĩnh vực kinh doanh, đầu tư khác nhau và được một số tiền lớn từ đây.

Người mang tướng mũi này cũng đều có kế hoạch, tính toán cẩn thận. Họ rất chặt chẽ trong quản lý tiền bạc, ít khi vung tiền hoang phí, vì thế tiền của cũng khó long mà thoát khỏi túi họ.

Tới trung niên để được cải thiện, chỉ cần ngồi mát ăn bát vàng, hưởng vinh hoa phú quý.

Ngoài ra, phụ nữ sở hữu tướng mũi tên này cũng là phúc khí, vượng phu ích tử, có thể may mắn lại cho chồng. Họ thường có cuộc sống an nhàn, con cái ngoan hiền, hiếu thảo với cha mẹ.

Cánh mũi dày, lỗ mũi không lộ

Người có dáng mũi này thường có nguồn năng lượng tích cực, sống lạc quan và mạnh mẽ. Họ sống yêu ghét rõ ràng, sống có lý tưởng và trách nhiệm trong bất cứ công việc nào.

Sở hữu trí tuệ cùng chức năng nâng cấp, đây là bản in thường giỏi làm việc, lãnh đạo. Với những người này, cơ hội này đóng lại thì có cơ hội khác mở ra, tiền cứ tự nhiên mà có, lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc. Về già, họ thường tích lũy được khá nhiều cải tiến, đặc biệt là bất động sản.

Ngoài ra, bản mệnh này cũng sở hữu nhiều tài lẻ và có duyên ngầm, rất được lòng người khác giới.