Mối lương duyên đặc biệt của Lisa (BLACKPINK) và nghệ sĩ nhà JYP

Cũng như các chị trong nhóm, Lisa gây bất ngờ vì có những người bạn thân là đồng nghiệp khác công ty. Mỹ nhân gốc Thái càng khiến fan thích thú bởi mối lương duyên đặc biệt giữa cô và dàn idol nhà JYP Entertainment.

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng xuất chúng và ngoại hình cực phẩm, BLACKPINK còn hội tụ toàn “thánh ngoại giao” vì các thành viên đều có mối quan hệ rộng trong K-pop.

Lisa và mối lương duyên đặc biệt với dàn thần tượng nhà JYP Entertainment. (Ảnh: Instagram @lalalalisa_m)

Thân thiết với dàn nghệ sĩ JYP

Là một BLINK chính hiệu chắc hẳn ai cũng biết Lisa và BamBam là bạn thân lâu năm của nhau. Cả hai quen biết khi chung nhóm nhảy trong một cuộc thi hồi còn bé. Đến hiện tại, đôi bạn đồng hương đã trở thành idol đình đám nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Được biết, đôi bạn dù có lịch trình dày đặc vẫn dành thời gian để đi ăn món Thái cùng nhau ít nhất một lần mỗi tháng. Ngoài ra, họ luôn nhớ đến ngày sinh nhật của người kia và dành cho bạn thân những lời chúc tốt đẹp.

Cả hai là bạn thân ngay từ khi còn nhỏ. (Ảnh: Pinterest)
Lisa và BamBam là số ít idol “dám” thể hiện cử chỉ thân thiết với nhau trước công chúng. (Ảnh: See The Light)

Từ thời mới debut, BLACKPINK và TWICE đã có mối quan hệ thắm thiết, gắn bó với nhau. Trong hai nhóm không chỉ có những tình bạn đẹp giữa Jisoo, Jennie và Nayeon hay Rosé – Chaeyoung, mà Lisa – Mina cũng vô cùng thân thiết. Dù là đối thủ trên thị trường âm nhạc nhưng hai người vẫn dành cho nhau tình cảm quý mến đặc biệt. Mỗi khi gặp mặt tại sự kiện, họ không ngần ngại “thả thính” và chào hỏi nhau một cách vui vẻ.

Lisa và Mina nắm tay thân thiết tại một sự kiện. (Ảnh: Pinterest)

Lisa trở lại với mái tóc dài cực phẩm.

Ngoài BamBam, Lisa còn có một người bạn thân khác giới thuộc JYP là Bangchan (Stray Kids). Được biết, hai người đã làm bạn với nhau trong khoảng 8 năm.

Trong một buổi livestream, Bangchan đã khoe chiếc áo hoodie màu đen và nói rằng đây là quà sinh nhật mà Lisa tặng. Anh chàng cũng tỏ ra rất yêu thích món quà này. Ngoài ra, người hâm mộ còn phát hiện Lisa cũng sở hữu một chiếc áo giống hệt như vậy. Điều này từng khiến netizen không khỏi bất ngờ, bàn tán xôn xao về mối quan hệ của hai idol.

Bangchan tiết lộ chiếc áo hoodie đang mặc là do Lisa tặng. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube hafu)

Khen ngợi “cỗ máy nhảy” Momo

Lisa và Momo (TWICE) thường bị người hâm mộ so sánh khả năng vũ đạo do cả hai đều là vũ công chính của hai nhóm nhạc đình đám. Dù vậy, mỹ nhân BLACKPINK lại gây bất ngờ khi khen ngợi khả năng nhảy của Momo.

Cụ thể, một lần Lisa tham gia chương trình FM4U của đài MBC, cô nàng được hỏi: “Trong số các thần tượng, bạn công nhận ai là dancer xuất sắc?”. Lisa không chần chừ mà ngay lập tức gọi tên Momo. Câu trả lời của em út BLACKPINK khiến nhiều người bất ngờ vì thực tế cả hai là đối thủ của nhau. Dù thường bị so sánh với Momo nhưng Lisa vẫn luôn giữ thái độ tôn trọng và công nhận tài năng của mỹ nhân TWICE.

Lisa chọn Momo là nữ thần tượng có khả năng nhảy tốt nhất. (Ảnh: SBS)

Đi quẩy concert của TWICE

Lisa từng được fan bắt gặp đến dự concert của TWICE vào ngày 26/12/2021. Được biết, idol gốc Thái đã đến sân vận động KSPO Dome (Seoul, Hàn Quốc) cùng các thành viên của (G)-IDLE để cổ vũ cho tiền bối. Khi đó, Minnie còn đăng những tấm vé concert lên story và gắn thẻ tài khoản của Lisa.

Những hình ảnh cho thấy Lisa đã đến xem TWICE biểu diễn khiến người hâm mộ cảm thấy phấn thích. Nhiều người vô cùng ấm lòng vì mối quan hệ giữa Lisa và nhóm nữ nhà JYP luôn khắng khít.

Lisa được bắt gặp đến concert của TWICE. (Ảnh: Kbizoom)
Cô nàng cùng quẩy concert với Minnie, Shuhua và Miyeon. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram @min.nicha)

Thường đụng hàng với Chaeryeong

Nhiều người hâm mộ phát hiện rằng, Lisa và Chaeryeong thường đụng hàng trang phục. Về phương diện này, em út BLACKPINK luôn được đánh giá cao bởi gu phối đồ sành điệu, thời thượng. Trong khi đó, Chaeryeong lại bị stylist của JYP “dìm hàng”. Hai nữ idol từng diện cùng chiếc áo bra màu hồng và áo cardigan cùng bộ sưu tập Alexander Wang hay chiếc quần denim của Adidas x IVY Parks.

Chaeryeong với Lisa đụng hàng nhau chan chát. (Ảnh: Instagram @itzy.all.in.us, @lalalalisa_m)
Lisa luôn ghi điểm trước đàn em. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @Jenkose)

Từng là thực tập sinh của JYP

Có mối duyên với nhiều nghệ sĩ nhà JYP Entertainment thôi chưa đủ, Lisa còn khiến nhiều người “chấn động” khi từng thực tập của công ty này. Cụ thể, cô nàng cùng BamBam từng tham gia cuộc thi nhảy do JYP tổ chức tại Thái Lan và giành được giải nhì chung cuộc.

Sau đó, cả hai cùng nhóm nhảy của mình đã có cơ hội thực tập tại “ông lớn giải trí” này 1 tháng. BamBam đã được chọn trở thành trainee chính thức và ra mắt với GOT7. Trong khi đó, Lisa quyết định thi tuyển YG Entertainment. Nhiều người cho rằng, nếu Lisa lựa chọn tiếp tục ở lại JYP thì giờ cô có thể đã là một mảnh ghép của TWICE.

Lisa và BamBam thời điểm tham gia cuộc thi của JYP. (Ảnh: Pinterest)

Lisa khiến dân mạng không khỏi bất ngờ vì có mối quan hệ đặc biệt với các nghệ sĩ thuộc JYP. Thực tế, công ty chủ quản của Lisa – YG và JYP Entertainment luôn là đối thủ của nhau trên mọi mặt trận. Do vậy, sự thân thiết của mỹ nhân BLACKPINK và “gà nhà” JYP càng làm cho người hâm mộ tin rằng tình bạn trong showbiz là điều có thật.