Ái nữ hào môn nhà Cường Đô La có 1 "quyền lực" đặc biệt, đến mẹ bỉm còn không cấm được đây này!

Từ ngày thành phố nới lỏng giãn cách, gia đình Cường Đô LaĐàm Thu Trang được dịp vi vu nhiều chỗ. Là con cưng của gia đình hào môn, bé Suchin cũng được cả bố và mẹ dẫn theo, khiến netizen rần rần mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội với loạt biểu cảm cưng hết nấc.

Đến tối ngày 22/12, Đàm Thu Trang tiếp tục khoe ảnh gia đình trên Instagram của mình. Khung hình 2 vợ chồng cười tươi rói, riêng ái nữ hào môn lại có biểu cảm “mồm chữ o” đôi chút ngơ ngác khiến fan thích thú vì quá đáng yêu. Đặc biệt, bà xã Cường Đô La còn tiết lộ một “đặc quyền” của bé Suchin đến mẹ bỉm còn không thể cấm được: “Gương mặt nữ nhân duy nhất ngồi sáp vô, đụng chân đụng tay chồng mình mà mình không được ghen”. Mới hơn 1 tuổi thôi mà qua dòng chú thích của mẹ, có thể thấy bé Suchin là người con gái quyền lực nhất nhà rồi đây!

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc gia đình lúc tập thể dục, biểu cảm bé Suchin cùng dòng trạng thái mẹ bỉm khiến netizen thích thú

Được bố mẹ dẫn đi mua quà Giáng sinh cách đây ít ngày, bé Suchin lòng vui hết nấc còn biểu cảm bên ngoài rất cưng nha!

Mùa Noel đến rồi, Suchin cũng tranh thủ check in vài khung hình bên cây thông cho có không khí đây nè!

Sinh ra trong gia đình có bố và mẹ là đại gia, bé Suchin tận hưởng cuộc sống sung sướng mà bao người mơ ước

Có thể bạn chưa biết, nhưng bức ảnh này được chụp tại chính studio được dựng trong căn biệt thự bạc tỷ của gia đình Cường Đô La. Khung ảnh gia đình hạnh phúc nhưng sang chảnh không kém!

Ảnh: FBNV, IGNV