Ảnh th i th ể nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tràn lan lên MXH

CDM đều bày tỏ sự ph ẫn n ộ và l ên á n hành vi này. Ước nguyện của Tangmo Nida là luôn giữ được hình ảnh xinh đẹp trong mắt mọi người.

Những ngày qua, MXH dồn dập đón nhận loạt tin tức về vụ Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) t ử n ạn trên sông Chao Phraya. Điều đáng nói, tối ngày 1/3, MXH bỗng dậy sóng vì hình ảnh chụp cận cảnh th i th ể không có tấm vải che chắn, lộ cả mặt của ngôi sao 38 tuổi bỗng bị chia sẻ tràn lan. Điều này khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Những tấm hình trên xuất phát từ 1 vài tài khoản Instagram, sau đó lan dần sang Twitter, TikTok và Facebook. Không chỉ có CDM Thái Lan, netizen Việt Nam cũng bắt đầu chia sẻ loạt hình ảnh dưới phần bình luận của các trang fanpage có lượng tương tác kh ủng. Điều này đã khiến CDM vô cùng ph ẫn n ộ vì bộ phận netizen không tôn trọng người đã khuất, đồng thời không khỏi xót xa cho nữ diễn viên quá cố.

Trong 1 bài phỏng vấn thực hiện ngày 28/2, người bạn thân Amena Pinit có chia sẻ với báo giới rằng Tangmo Nida rất sợ mình x ấu trước công chúng. Ước nguyện của cô chính là luôn xinh đẹp trong mắt mọi người, muốn các fan luôn lưu giữ hình ảnh mình tươi tắn và rạng rỡ nhất.

Hành động chia sẻ tràn lan trên khắp các trang MXH của 1 số netizen quá khích đang bị dư luận chỉ trích d ữ d ội. Rất nhiều fanpage kêu gọi mọi người ngừng việc chia sẻ, đồng thời chung tay báo cáo tài khoản đăng ảnh, ngăn chặn những động thái xứng đáng bị chỉ trích này.

Trong 1 diễn biến mới nhất, chiều ngày 1/3, cảnh sát công bố kết quả pháp y sơ bộ tuyên bố Tangmo Nida t ử v ong do ngạt thở và đuối nước. Rất nhiều nước và bùn đất được tìm thấy trong phổi của nữ diễn viên, tràn lên cả khí quản và khoang phế quản. Tangmo Nida có 1 vết thương ở đùi trái do vật sắc nhọn gây ra, được phỏng đoán là chân vịt của thuyền. Về vết thương này, cảnh sát cho biết cần phải chờ kiểm tra 1 lần nữa để biết chính xác nguyên nhân.