Thái độ của quản lý diễn viên Chiếc lá cuốn bay khi bị báo chí vây

Đoạn clip nữ quản lý của cố diễn viên phim Chiếc lá cuốn bay Tangmo Nida đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình.

Liên quan đến sự việc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay – Tangmo Nida ra đi vào trưa ngày 26/2, nữ quản lý của cô là Kratik Itsarin Juthasuksawat hiện đang được coi một trong những đối tượng có nhiều nghi vấn nhất.

Hôm chiều ngày 27/2, hai nữ quản lý là Kratik và San đã có buổi chất vấn với báo chí xung quanh cái ch ết của nữ diễn viên Tangmo tại đồn cảnh sát Nonthaburi. Tại buổi chất vấn với báo chí, nữ quản lý Kratik thừa nhận rằng mình là người sắp xếp cuộc hẹn này mặc dù Tangmo không quen biết những người trên thuyền. Tiếp nữa, cô còn khẳng định rằng mục đích của cuộc hẹn này chỉ đơn thuần là một cuộc làm quen chứ không phải “tiếp khách”.

Sau buổi chất vấn với báo chí, một video quay lại cảnh nữ quản lý Kratik đeo khẩu trang tháo chạy để né tránh sự bao vây của truyền thông, báo chí đã được lan truyền rộng rãi trên MXH và trở thành chủ đề nóng.

Ngay sau đó, CDM Thái Lan đã đặt ra nhiều nghi vấn về hành động chạy né tránh này của cô. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát Thái Lan điều tra để tìm rõ nguyên nhân nên không thể gán tội cho người khác.

Nữ quản lý của diễn viên Tangmo tháo chạy khi thấy phóng viên.

Trước đó, vào đêm 24/2 nữ diễn viên Tangmo Pattaratida gặp phải t ai n ạn hy hữu khi đang cùng bạn dạo sông Chao Phraya. Sự việc xảy ra lúc nước sông đang chảy lên về phía Nonthaburi. Đội cứu hộ gồm 15 người lần lượt lặn xuống nước để tìm cô nhưng không thấy.

Sau gần 40 giờ tìm kiếm, đến trưa ngày 26/2, đội cứu hộ Thái Lan đã tìm thấy th i th ể của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Pattaratida bị r ơi xuống sông Chao Phraya. Dù cơ quan chức năng vẫn chưa thể công bố nguyên nhân cái ch ết của Tangmo, tuy nhiên thông tin này đã khiến ai nấy cũng đều đau buồn, thương xót trước mất mát quá lớn này.