Sau scandal đổ tương ớt vào BCS khiến bạn tình đau đớn, nam rapper đình đám phản hồi dằn mặt căng đét

Netizen đang đổ dồn sự chú ý vào scandal có 1-0-2 về nam rapper quyền lực đổ tương ớt vào bao cao su sau khi “mây mưa”, khiến bạn tình đau đớn tột độ vì có hành động đáng ngờ sau đó.

2 ngày qua, cả thế giới choáng nặng trước scandal “vô tiền khoáng hậu” khi 1 người mẫu Instagram có ý định kiện nam rapper quyền lực Drake vì đổ tương ớt vào bao cao su. Hoá ra, vì tránh rủi ro, Drake làm vậy để diệt tinh trùng, ai ngờ người tình lại có ý định muốn lấy tinh trùng cho vào âm hộ, chính vì vậy phải chịu cái kết đắng, đau đớn tột cùng.

Mọi sự chú ý giờ đây đều đổ dồn về phía Drake. Cuối cùng, tình cũ Rihanna cũng đã có động thái đáng chú ý sau khi tin đồn nổ ra. Trên Instagram, chủ nhân bản hit Hotline Bling đăng 2 tấm ảnh kèm dòng nhắn cực gắt: “Cô có thể có 15 phút nổi tiếng. Còn tôi sẽ lấy 23 tiếng và 45 phút còn lại”.

Bài đăng mới nhất của Drake được cho là để đáp trả lại thông tin người tình tố cáo vì scandal đổ tương ớt vào bao cao su

Trên MXH, netizen bàn tán xôn xao về drama: “Drake ‘cháy quá", phản hồi căng đét”, “Cho những kẻ hám fame, trục lợi 15 phút nổi tiếng là hơi nhiều đấy”, “Drake bảo vệ bản thân bằng bất cứ giá nào, cô gái kia quá đen vì động vào anh chàng Drake có tính cẩn thận”, “Vỗ tay cho Drake”,…

Hiện danh tính của người mẫu kiện Drake vẫn chưa được tiết lộ, trong khi tin đồn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH.