Quản lý nữ diễn viên Chiếc Lá Bay lại bị tung bằng chứng nói d ối

CDM tấn công Instagram quản lý diễn viên Chiếc Lá Bay. Mẹ của nữ diễn viên cũng tuyên bố sự thật đằng sau lời kêu o an gi ả t ạo của quản lý.

Một trong những phát ngôn gây xôn xao dư luận của Kratik (quản lý Tangmo Nida) trong ngày tới xin lỗi mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay chính là việc cô tuyên bố mình không biết bơi nên không nhảy xuống sông cứu bạn. Thái độ quanh co của Kratik khiến bà Panida tức giận tuyên bố không tha thứ cho cô dù rằng chấp nhận bỏ qua cho 2 nhân vật Job và Por.

Đáng nói, mới đây CDM đã ra tay và bóc trần Kratik nói dối. Netizen đã nhanh tay tìm ra tài khoản Instagram của Kratik và 1 bài đăng quản lý này khoe clip bơi cùng cô con gái Easter. Điều đáng nói, Kratik tỏ ra khá điêu luyện, thậm chí còn cõng bé Easter trên lưng, 2 mẹ con vừa bơi vừa đùa vô cùng vui vẻ. CDM vô cùng phẫn nộ tố quản lý nói dối trắng trợn, còn ở trước mặt mẹ của cố diễn viên Tangmo Nida để quanh co chối cãi vấn đề.

Cô còn quay cảnh cười tươi cùng bé Easter ở dưới nước
Vậy nhưng đứng trước bà Panida, Kratik khẳng định mình không biết bơi nên không nhảy xuống cứu bạn

Trên MXH, netizen thể hiện sự gi ận d ữ bằng cách tràn vào Instagram của Kratik ch ỉ tr ích, lên án người quản lý này thậm tệ. Không chịu nổi sức ép, Kratik đã khoá tài khoản MXH, đồng thời ẩn clip bằng chứng bơi cùng con gái. Sáng ngày hôm nay (2/3), mẹ ruột của Tangmo tới sở cảnh sát. Khi phóng viên hỏi bà đã xem clip Kratik bơi hay chưa, bà Panida trả lời: “Cô ta biết bơi, bác từng nhìn thấy cô ta bơi như 1 con cá. Vậy mà nó tới nói với bác rằng nó không biết bơi cơ đấy”.

Trước đó, mẹ của Tangmo từng lên tiếng tố Kratik gi ả d ối, cho rằng cô vẫn đang giấu giếm 1 điều gì đó trong vụ tai nạn của nữ diễn viên. Tại thời điểm Tangmo mất tích, Kratik không hề liên lạc với bà, lấy lý do… quên và nhớ con nên đã trở về nhà ngủ. Suốt 4 ngày sau đó, cô cũng không hề liên lạc lại với bà Panida.