1 Hoa hậu đối diện 20 năm tù vì bị nghi buôn bán chất cấm

Nữ hoàng sắc đẹp 34 tuổi bị cảnh sát bắt vì tàng trữ hơn nửa kg chất trái phép và đang bị tạm giam.

Kristina Dukhina trước khi bị bắt. Ảnh: East2west News

Dukhina bị bắt gần căn hộ cao cấp của cô ở khu cao tầng của thành phố Moskva vài ngày trước. Cơ quan thực thi pháp luật Nga cho biết họ đang điều tra người đẹp 34 tuổi về việc chuẩn bị buôn bán trái phép chất ma túy sau khi phát hiện cô tàng trữ hơn nửa kg mephedrone, một loại chất kích thích gây nghiện, tại nhà riêng.

Dukhina từng là Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Dubai năm 2019. Một năm sau, cô đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Grand Pix Liên bang Nga. Ngoài ra, Dukhina cũng sở hữu một công ty đào tạo người mẫu ở Crimea.

“Tôi quyết định thử sức mình với các cuộc thi sắc đẹp, nhằm chứng tỏ mọi ước mơ có thể trở thành hiện thực và không gì là không thể”, Dukhina nói sau chiến thắng ở Dubai.

“Tôi không ngờ mình lại nhận được danh hiệu quốc tế danh giá đến vậy. Tất nhiên, tôi luôn tự tin vào bản thân và vẻ đẹp của mình”, người đẹp Nga nói thêm.

Kristina Dukhina khi giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Grand Pix Liên bang Nga năm 2020. Ảnh: East2west News

Trong năm nay, trước khi bị bắt, Dukhina bất ngờ “biến mất” khỏi mạng xã hội. “Tôi đang bỏ chơi mạng xã hội. Tôi sẽ chỉ đưa những người thân yêu đến nơi an toàn để bắt đầu cuộc sống mới”, hoa hậu 34 tuổi tuyên bố.

Theo cơ quan thực thi pháp luật, Dukhina đang bị tạm giữ để chờ điều tra thêm. Nếu bị kết tội, Dukhina có thể sẽ phải đối mặt 20 năm tù theo Bộ luật Hình sự của Liên bang Nga.