Choáng với số tiền không tưởng 1 nữ ca sĩ bỏ túi trong 1 đêm diễn: Bỏ túi 15 tỷ, ở phòng 1 tỷ/đêm

Mới đây, 1 nữ ca sĩ quyền lực vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao vì số tiền dự kiến thu về chỉ sau 1 đêm diễn, thậm chí cô còn được hưởng những đặc quyền như ở khách sạn cao cấp, ăn uống miễn phí, có quản gia riêng,…

Sắp tới, từ ngày 21/1 đến ngày 16/4, nữ ca sĩ Adele sẽ tổ chức buổi biểu diễn mang tên Weekends With Adele tại Las Vegas kéo dài trong 12 tuần. Được biết, buổi biểu diễn định cư là 1 chuỗi các buổi hòa nhạc, tương tự như chuyến lưu diễn nhưng chỉ diễn ra tại 1 địa điểm nhất định. Có lẽ, người hâm mộ không còn quá xa lạ với loại hình này vì trước đây, nhiều nghệ sĩ đình đám như Lady Gaga, Britney Spears, Katy Perry,… cũng đã tổ chức riêng cho mình những buổi biểu diễn định cư.

Đáng nói theo tin từ tờ The Sun, Adele được dự đoán sẽ thu về 500.000 bảng Anh (hơn 15 tỷ đồng) sau buổi biểu diễn vào thứ 6 tuần này (21/1). Nếu đúng như dự đoán, “họa mi nước Anh” sẽ chính thức trở thành 1 trong những sao nữ kiếm được số tiền kh ủng nhất trong lịch sử của các buổi biểu diễn tại Las Vegas, chỉ đứng sau Lady Gaga.

Thật không quá khi nói Adele có thể kiếm được “cả gia tài của 1 đời người” chỉ trong vòng 1 đêm

Nữ ca sĩ sẽ chỉ biểu diễn vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần ở nhà hát The Colosseum tại Caesars Palace. Để có thể may mắn được là 1 trong 4100 người đến tham dự buổi hòa nhạc, người hâm mộ sẽ phải chi từ 70 đến 9.000 bảng Anh (từ 2 triệu đến hơn 277 triệu đồng).

Nhà hát The Colosseum tại Caesars Palace là nơi được nhiều nghệ sĩ đình đám tin tưởng chọn làm nơi lưu diễn
Adele được đối xử không khác gì “bà hoàng” tại Caesars Palace

Trong suốt thời gian ở Las Vegas, Adele sẽ được hưởng những đặc quyền của Caesars Palace như được ở khách sạn cao cấp với giá 30.000 bảng Anh/đêm (hơn 925 triệu đồng), ăn uống miễn phí, có quản gia riêng và được sử dụng phòng đánh bạc riêng.

Đặc quyền của Adele khi biểu diễn tại đây khiến dân tình choáng ngợp