Tóc bạch kim của Hari Won chính thức chuyển sang tông màu vàng

Mái tóc bạch kim của Hari Won thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Theo chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô nhuộm sáng màu vậy nên vô cùng thích thú với diện mạo mới của mình. Tuy nhiên mới đây khi thực hiện livestream, netizen phát hiện mái tóc của ca sĩ đã chính thức chuyển sang màu vàng.

Ca sĩ sinh năm 1985 không ngại để công chúng thấy mặt mộc của mình. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hari Won)

Cụ thể, Hari Won từng hứa với fan khi MV mới của cô – Hoang Phí Xuân Thì đạt 1 triệu lượt xem sẽ thực hiện livestream và trò chuyện với mọi người. Theo đó, sau 3 ngày phát hành, sản phẩm âm nhạc của cô đã vượt mốc này. Bà xã Trấn Thành vô cùng phấn khích, vừa gội đầu xong mái tóc còn chưa khô cô đã nhanh chóng livestream thông báo tin vui đến khán giả của mình.

Bên cạnh những chia sẻ về MV Hoang Phí Xuân Thì, người hâm mộ quan tâm hơn cả đến mái tóc của Hari Won. Theo đó, trong phần trò chuyện này mỹ nhân gốc Hàn hoàn toàn để mặt mộc và cũng lộ rõ màu tóc ngả vàng của mình. Vì vài ngày trước, liên tục đăng tải ảnh cũ nên netizen vô cùng thắc mắc về tình trạng tóc hiện tại của cô.

Mặc mẫu áo cùng màu tóc khiến Hari Won trở nên hài hước hơn trong mắt người xem. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hari Won)
Tại đây người đẹp cũng chia sẻ quan niệm về tính yêu của mình. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hari Won)

Có thể thấy khi diện mẫu áo thun đơn giản ở nhà, gương mặt không make up cùng phần tóc chưa khô khiến Hari kém lộng lẫy hơn hẳn thường ngày. Tuy nhiên làn da trắng sáng lại là điểm cộng, khiến ca sĩ tươi tắn thấy rõ. Sự tự nhiên, thoải mái và nụ cười luôn ở trên môi của bà xã Trấn Thành làm mọi người quên luôn hình ảnh thiếu chỉn chu trong livestream này của cô.

Trước đó không lâu, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đăng tải hình ảnh lên đồ lộng lẫy đi công việc riêng khiến người hâm mộ trầm trồ. Vẫn là màu tóc vàng nhưng khi được tạo kiểu và kết hợp cùng gương mặt make up, quần áo sang trọng lại khiến Hari Won như bà hoàng. Ở khoảnh khắc này, nhiều người còn nhận xét khi tóc bạch kim bị xuống màu càng phù hợp với diện mạo của ca sĩ hơn.

Hari Won phiên bản trau chuốt lại “cân đẹp” mái tóc vàng vì bị xuống màu này. (Ảnh: FB Hari Won)

Hari Won có màn “F5” bản thân vào đúng kỷ niệm 6 năm về chung nhà với Trấn Thành. Để giữ bất ngờ với ông xã, cô đã âm thầm nhuộm tóc và đặt đầm của NTK Đỗ Long để có phần xuất hiện lộng lẫy nhất. Ca sĩ đã chia sẻ quá trình trang điểm và tự phối đồ của mình lên trang cá nhân. Thời điểm này, vì mới nhuộm xong nên tóc của cô lên đúng màu bạch kim. Hình ảnh mới của giọng ca Anh Cứ Đi Đi khiến Trấn Thành cũng phải trầm trồ.

Theo đó, sau khi đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng lên trang cá nhân, Hari Won được khen xinh đẹp, trẻ trung hơn hẳn thường ngày. Có fan không nhìn kỹ còn lầm tưởng diễn viên Bố Già đang tình tứ với gái Tây. Điều này khiến Hari Won rất thích thú, ca sĩ chia sẻ dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh mới nhưng bản thân cô rất hài lòng với mái tóc của mình.

Tạo hình như gái Tây trước đó của mỹ nhân. (Ảnh: FB Hari Won)
Cặp sao lên đồ lộng lẫy cho ngày đặc biệt của mình. (Ảnh: FB Hari Won)
Hình ảnh bị cho là kém sắc của Hari Won vì mái tóc bạch kim xuống màu. (Ảnh: FB Hari Won)

Trước đó chủ nhân hit Hương Đêm Bay Xa chuộng các màu tóc tông trầm để phù hợp với độ tuổi cũng như hình ảnh nhẹ nhàng cô theo đuổi. Tuy nhiên vì có gương mặt trẻ trung và cũng thường xuyên thử sức với các item trendy, nên ca sĩ được nhận xét là “cân” được nhiều phong cách.

Từ cô nàng cá tính với tóc bạch kim, khi chuyển sang tông nâu trầm Hari Won lại “nàng thơ” hẳn. (Ảnh: FB Hari Won)