Rò rỉ file ghi âm tiết lộ "khách sộp" chờ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tới tiếp

Liên tiếp các bằng chứng nghi vấn Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) bị l ừa tiếp khách được truyền thông khui ra và chia sẻ công khai trên MXH.

Suốt hơn 1 tuần qua, làng giải trí Thái Lan “sốt xình xịch” trước vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) tử nạn trên sông Chao Phraya. Chiều ngày 7/3, 1 nhân vật có tên Bang Jack bất ngờ lộ diện trước truyền thông và cho biết anh chính là người giúp đỡ Kratik trả tiền phí luật sư lên đến 310.000 baht (214 triệu đồng). Jack tiết lộ câu chuyện Tangmo đi vệ sinh trên thuyền là không có thật. Ngay sau khoảnh khắc nữ diễn viên quay clip hát trên thuyền, cô mới biết mình bị lừa đi tiếp khách.

Tối ngày 7/3, bản tin Thairath Online đã dẫn lại đoạn clip ghi âm khả nghi được chính Bang Jack tung lên MXH, trong đó 1 người phụ nữ bí ẩn đã nói rõ trong clip: “Tôi sẽ đứng lên và kiện lên phía cảnh sát. Thằng **** kia vẫn còn ở đó. Hắn ta thúc giục và nói rằng: ‘Nhanh lên, giờ như thế nào đây? Ông ấy đợi lâu rồi đó nhé'”. Ngay lập tức, truyền thông đều vô cùng bất ngờ trước tin tức này. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra xem giọng của người trong đoạn ghi âm là ai, có phải là người ngồi trên thuyền hay không hay 1 thế lực bí ẩn nào khác.

Trước đó, Jack thậm chí còn cho biết, trong số 5-6 clip Kratik gửi anh có lộ 1 đoạn hội thoại giữa người nam và người nữ. Trong khi người nữ tỏ thái độ cự tuyệt và phản kháng không đi muốn đi tiếp khách thì người nam cương quyết: “Tao thuê mày, mày phải đi gặp người ấy, người ấy đã chờ rất lâu rồi”.

Đã hơn 1 tuần trôi qua, vụ việc Tangmo tử nạn đáng ngờ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân

6 đối tượng thừa nhận tiêu hủy chứng cứ, 1 người trên thuyền nói dối

Trong buổi chiều họp báo ngày 7/3, cơ quan chức năng cho biết, trong nhóm bạn 5 người ngồi trên thuyền đã có 1 người nói dối. Trước đó, Robert đã tự thừa nhận ném 1 ly rượu xuống sông, tuy nhiên không rõ thời điểm ném vào lúc trước hay sau khi Tangmo ngã xuống và lý do ném là gì. Trên con thuyền đó, nhóm bạn 6 người đều uống rượu vang và sâm panh. Đáng chú ý, trên thuyền có cả tủ đựng rượu mạnh. Đến nay cả 6 đối tượng đều đã thừa nhận rằng, khi tai nạn xảy ra, vì sợ cơ quan chức năng sẽ thấy trên thuyền có nhiều loại rượu nên họ đã vứt tất cả chai và ly xuống sông.

May mắn thay, lực lượng chức năng đã trục vớt được loạt chứng cứ này và đang tiến hành xác minh thêm. Được biết, chiều ngày 6/3, các thợ lặn đã tìm thấy 1 số đồ vật gồm 1 ly rượu, 1 túi nhựa đựng đồ, 1 túi màu đen bên trong có 1 chai rượu. Hiện chưa rõ các món đồ này có liên quan trực tiếp tới vụ tử nạn của Tangmo hay không.

Ngoài ra, cảnh sát sẽ tới nhà nhân vật Job để thu thập thông tin về rượu sử dụng (gồm lượng rượu và loại rượu) để tiến hành xác minh trạng thái của những người trên tàu vào thời điểm tai nạn như thế nào. Kết quả khám xét sẽ được công bố vào chiều ngày 8/3.

Chiều 7/3, cảnh sát Thái Lan tiếp tục mở họp báo để cập nhật diễn biến điều tra vụ nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tử nạn trên sông.

Theo đó, phía cảnh sát công khai kết quả khám nghiệm tử thi, trong đó vết thương ở đùi Tangmo là do chân vịt. Vết thương này có thể khiến cô mất nhiều máu và bất tỉnh.

Cảnh sát viên cho biết đang thu thập mẫu DNA của những người có mặt trên thuyền. Tuy nhiên Robert – người lái thuyền lúc Tangmo tử nạn – đã từ chối đưa mẫu tóc cho cảnh sát. Robert cho biết anh vừa cấy tóc nên không thể so sánh được DNA.