Con gái thua trận, mẹ đẻ Á hậu giật vương miện của Hoa hậu đập vỡ nát

Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải câu chuyện hy hữu diễn ra tại cuộc thi nhan sắc ở tỉnh Cesar, Colombia.

Theo đó, tại đêm chung kết cuộc thi, người đẹp Yurleidys Ojeda Luna đến từ Torcoroma đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Á hậu 1 thuộc về Jineth Ariza – người đẹp đến từ vùng Fátima.

Tuy nhiên, ngay khi Yurleidys được trao vương miện thì một sự cố bất ngờ xảy ra. Theo đó, mẹ đẻ của Á hậu 1 bất ngờ lao lên sân khấu cướp vương miện của Hoa hậu và ném xuống đất vỡ tan. Đồng thời, bà còn tấn công cả giám khảo của cuộc thi trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người có mặt.

Mẹ Á hậu 1 bất ngờ nhảy lên sân khấu giật vương miện của Hoa hậu Yurleidys và đập vỡ nát.

Trước tình huống bất ngờ này, Hoa hậu Yurleidys rất sốc nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Nàng hậu vẫn cầm hoa vẫy tay tiếp tục khoảnh khắc đăng quang của mình. Lúc này, bảo vệ nhanh chóng xuất hiện và sơ tán ban giám khảo để tránh tình huống nguy hiểm.

Sự cố diễn ra quá bất ngờ khiến không ai kịp trở tay.

Chia sẻ với phóng viên báo chí, Cristian Ortega – giám đốc Trung tâm văn hóa Gamarra, Cesar cho biết: “Người phụ nữ đó đã rất tức giận. Chúng tôi đã cố nói với bà ấy hãy bình tĩnh để vụ việc không ảnh hưởng tới con gái nhưng bà ấy phớt lờ lời khuyên của chúng tôi”.

Dù bị giật vương miện nhưng Hoa hậu Yurleidys vẫn bình tĩnh vẫy chào khán giả có mặt.

Ngoài ra, để khán giả không có bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào về cuộc thi, BTC đã khẳng định cuộc thi nhan sắc diễn ra minh bạch và người chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Thái độ của người nhà Á hậu thực sự không thể chấp nhận được. BTC cho biết họ sẽ điều tra vụ việc và yêu cầu người phụ nữ kia phải bồi thường thiệt hại cho chiếc vương miện bị bà làm vỡ.

BTC đang điều tra vụ việc và sẽ yêu cầu bồi thường từ người phụ nữ làm hỏng chiếc vương miện.

Được biết, cuộc thi sắc đẹp lần này diễn ra trong khuôn khổ lễ hội Carnival ở Gamarra, Cesar. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên do Bộ Văn hóa tài trợ và đã có lịch sử 42 năm. Nữ hoàng Carnival sẽ nhận được phần thưởng là 3 triệu peso (18 triệu đồng). Người đẹp đứng thứ hai và thứ ba lần lượt giành được 2 triệu (12 triệu đồng) và 1 triệu peso (6 triệu đồng).