Nóng: Cặp vợ chồng ca sĩ - cầu thủ chuẩn bị chia tay

Thông tin vợ chồng ca sĩ – cầu thủ chia tay khiến người hâm mộ xôn xao.

Tờ El Periodico xác nhận, Shakira và cầu thủ Pique chuẩn bị chia tay. Theo nguồn từ trang thông tin này cho biết, giọng ca Waka Waka đã bắt gặp Pique ngoại tình, cả 2 không còn sống chung. Thông tin cũng cho biết thêm, nam cầu thủ hiện tại đã về lại căn hộ của mình ở Barcelona.

Theo đó, Pique thường xuyên tiệc tùng ở hộp đêm cùng người đồng đội Ricky Puig và qua lại với nhiều phụ nữ.

Hiện tại thông tin này đang làm người hâm mộ vô cùng sốc bởi chuyện tình của Shakira và Pique khiến không ít người ngưỡng mộ.

Shakira và Pique nảy sinh tình cảm khi cùng thực hiện video ca nhạc ăn theo World Cup 2010. Bất chấp khoảng cách tuổi tác (Shakira hơn Pique 10 tuổi), cặp đôi quyết định dọn về sống chung và đã có 7 năm hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, cả 2 có 2 thiên thần, bé Milan và Sasha.

Từ tháng 6/2017, cặp đôi cũng không còn tay trong tay xuất hiện trước công chúng. Thời điểm cuối họ ở bên nhau là tại lễ cưới của Leo Messi với Antonella Roccuzzo tại Rosario, Argentina.

Dù vậy, cả Pique lẫn Shakira đều chưa từng thừa nhận quan hệ đã đổ vỡ. Đến nay mới chỉ có những bạn bè gần gũi cô ca sĩ người Colombia xác nhận điều này. Nhưng giờ đây, khi truyền thông đã vào cuộc, chuyện Shakira và Pique công khai chỉ còn là vấn đề thời gian.