Khoảnh khắc "tiên tri" tương lai làm dâu hoàng gia từ năm 13 tuổi của Công nương Kate gây sốt MXH, sự trùng hợp khó lý giải

Video cho thấy những chi tiết trùng hợp đến khó tin trong vở kịch Kate đóng năm 13 tuổi với cuộc sống hiện tại.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với tựa đề: “Video tiên đoán trước tương lai làm dâu hoàng gia từ năm 13 tuổi của Công nương Kate“.

Tờ Mirror đưa tin, đoạn clip được trích ra từ vở kịch có tên là “Murder in the Red Barn” mà Công nương Kate tham gia diễn xuất chính khi mới 13 tuổi. Trong đó, Kate đóng vai là một cô gái xinh đẹp, ngây thơ tên là Maria.

Trong video được đăng tải trên mạng ghi lại phân đoạn Kate đang mặc chiếc váy dài màu trắng đính những bông hoa trên mái tóc. Maria gặp một người phụ nữ làm nghề bói toán để tiên đoán về vận mệnh của cô. Nữ thầy bói này xem đường chỉ tay của Maria và nói rằng cô sẽ gặp “một người đàn ông đẹp trai, quý phái và giàu có”, người đàn ông đó sẽ cưới và rước cô về London.

Công nương Kate cùng nữ thầy bói trong vở kịch năm 13 tuổi

Kate trong vai Maria hỏi rằng: “Đó là tất cả những gì mà tôi mong ước! Anh ấy sẽ yêu tôi chứ?“.

Khi thầy bói xác nhận ““, cô lại hỏi thêm: “Và anh ta sẽ cưới tôi chứ?“. Câu trả lời là: “Người đàn ông đó sẽ kết hôn với cô“.

Phân đoạn sau đó là cảnh một chàng trai cao lớn, tóc hoe vàng, trông có vẻ giàu có tên là William bước vào. Chàng trai trẻ William cầm tay tỏ tình với Maria, cô nhận lời và thổ lộ rằng: “Đó là tất cả những gì em mong ước!“.

Kate nhận lời cầu hôn của chàng trai tên William trong vở kịch
Kate đáng yêu xinh đẹp năm 13 tuổi

Theo truyền thông Anh, vở kịch được quay tại trường trung học St. Andrews ở Buckhold, Pangbourne. Tiết mục biểu diễn của Công nương Kate rất thành công với sự phối hợp diễn xuất vô cùng xuất sắc. Nữ Công tước xinh đẹp đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả khán giả trong hội trường.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã cảm thấy kinh ngạc khi vở kịch gần như “tiên đoán” chính xác những gì Kate sẽ trở thành trong tương lai. Cô đã kết hôn với Hoàng tử William, một người đàn ông điển trai, giàu có và quyền lực vào năm 2011. Cặp đôi đã quen nhau 10 năm trước khi về chung một nhà và William toàn tâm toàn ý muốn lấy Kate làm vợ.

Sự trùng hợp đáng kinh ngạc giữa vở kịch Kate đóng năm 13 tuổi với những gì đã diễn ra trong cuộc đời cô khiến mọi người khó có thể lý giải. Nhiều người hâm mộ nói đùa rằng, Kate sinh ra đã có số mệnh làm Hoàng hậu của nước Anh, “duyên trời định” đã để cô gặp Hoàng tử William ở trường đại học, trải qua biết bao thăng trầm cuối cùng họ cũng đến được với nhau. Cặp đôi hiện đang có mái ấm hạnh phúc với 3 người con xinh xắn, đáng yêu.

Gia đình Công nương Kate hiện tại

Nguồn: Mirror