Miley Cyrus thành "tiểu tam": Kim siêu vòng 3 nổi cơn ghen, chị chị em em nhưng em câu bồ chị thì... cũng cạch mặt em nha!

Vừa bước sang năm mới vài ngày, nhưng cộng đồng mạng đã được 1 phen “hít drama bể phổi” về câu chuyện “chị chị em em” toang toàn tập của những nghệ sĩ đình đám.

Và tiếp tục vào ngày 04/01, người hâm mộ soi ra được chi tiết cho thấy Kim Kardashian đã nổi cơn ghen và loại “trà xanh” tin đồn Miley Cyrus ra khỏi danh sách đang theo dõi trên Instagram vì nữ ca sĩ này có những hành động bị cho là mờ ám với người tình Pete Davidson.

Tài khoản Miley Cyrus Edition khiến dân tình dậy sóng khi phát hiện: “Kim Kardashian đã hủy theo dõi Miley Cyrus trên Instagram”

Hành động “tức nước vỡ bờ” này được cho là xảy ra ngay sau khi Miley và Pete cùng tổ chức đêm giao thừa đặc biệt ở Miami, Mỹ. Tại đó, nữ ca sĩ còn trêu chọc người yêu của cô Kim “siêu vòng 3” bằng cách nói đùa về kích thước “cậu bé” của “cây hài” Pete Davidson.

Miley Cyrus mặc bộ váy gợi cảm mà còn chụp hình ôm ấp thế kia thì sao cô Kim không “nổi trận lôi đình” cho được

Trước đó, ngày 10/12/2021, Miley cũng đã chia sẻ ảnh chụp cùng với Pete Davidson lên MXH và thu hút hơn 1,5 triệu lượt yêu thích, nhưng điều làm cho cộng đồng mạng chú ý nhất chính là dòng trạng thái kèm theo: “Tôi và Pete Davidson” kèm 2 biểu tượng trái tim.

Liệu Kim Kardashian có ổn sau dòng trạng thái: “Tôi và Pete Davidson” kèm 2 biểu tượng trái tim thế kia?

Gần đây, Miley đã cập nhật rất nhiều ảnh của cô và Pete lên Instagram mặc cho cậu bạn thân vừa có người yêu mới là cô Kim “siêu vòng 3”

Được biết, Miley Cyrus và chị em Kim Kardashian – Kylie Jenner giữ tình cảm tốt đẹp nhiều năm qua. 3 ngôi sao từng khiến dân mạng dậy sóng khi chụp hình chung ở Met Gala năm 2018 và theo dõi tài khoản mạng xã hội của nhau. Tuy nhiên sau khi Kim hẹn hò Pete, cô bạn thân Miley Cyrus bắt đầu tỏ thái độ “khó ở”, hết “khịa” ngôi sao siêu vòng 3 và giờ lại đến hành động được cho trêu ngươi cặp đôi này.

Công chúng chia ra 2 luồng ý kiến trái chiều, bên cho rằng Miley Cyrus đang tự biến mình thành “Tuesday” nhằm phá hoại couple Kim – Pete, cũng có người cho rằng nữ ca sĩ này đơn giản là thể hiện tình cảm bạn bè với tri kỷ lâu năm Pete Davidson.

Ảnh chụp Miley Cyrus, Kim Kardashian và Kylie Jenner tại Met Gala năm 2018

Miley và Pete là bạn bè thân thiết, còn từng xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ về tình bạn đặc biệt này

Nguồn: Daily Mail

https://kenh14.vn/miley-cyrus-bong-thanh-tieu-tam-kim-kardashian-noi-con-ghen-chi-chi-em-em-nhung-em-cau-bo-chi-thi-cung-cach-mat-em-ra-20220105123025639.chn