Hàng loạt ngôi sao US-UK đình đám đua nhau khoe iPhone vỡ, trend mới của hội nhiều tiền hay gì?

iPhone hiện là sản phẩm smartphone có lượng người dùng khổng lồ trên thị trường di động và cũng là sự lựa chọn của rất nhiều ngôi sao đình đám trên khắp thế giới. Không khó để bạn bắt gặp những người nổi tiếng sử dụng iPhone và luôn trung thành với nó. Thế nhưng đối với một chiếc iPhone vỡ nát tanh bành thì sao?

Mới đây, nam ca sĩ đình đám thế giới The Weeknd đã “khoe” lên Instagram của mình một chiếc iPhone vỡ nát tan tành. Không rõ đây có phải là một trào lưu mới của những người nổi tiếng hay không khi trùng hợp Bella Hadid cũng vừa “khoe” chiếc iPhone vỡ nát của mình trên Instagram, thậm chí bạn gái Spider Men – Zendaya cũng có một chiếc iPhone vỡ tương tự, cả mẹ của Miley Cirus cũng gặp phải tình trạng trên. Thậm chí nhiều người còn trêu đùa rằng đây là trend mới của hội nhiều tiền.

Nhìn chiếc điện thoại của The Weeknd mà xót

Trùng hợp Bella Hadid cũng vừa “khoe” chiếc iPhone vỡ nát của mình trên Instagram.

Zendaya cũng sử dụng một chiếc iPhone vỡ

Mẹ của Miley Cirus cũng sử dụng một chiếc iPhone bể tan tành

Không rõ lý do tại sao chiếc iPhone đắt tiền của The Weeknd lại “thê thảm” như trên ảnh, trong khi trước đó anh chàng cũng sử dụng ốp lưng để bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình. Nhiều netizen cũng cho rằng đây là thời điểm thích hợp để anh đổi một chiếc iPhone mới, chẳng hạn như lên đời iPhone 13.

Chiếc điện thoại mà The Weeknd đang sử dụng là chiếc iPhone 11 đã ra mắt từ năm 2019. Đến năm 2020, chiếc điện thoại này đã chính thức bị Apple khai tử. Hiện nay nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone 11 nguyên seal là vô cùng khó, chỉ còn những sản phẩm đã qua tay, mua lại mà thôi. Tuy nhiên, đây cũng là chiếc smartphone “được lòng” nhiều iFan trong thời điểm này. Tiếp theo sau iPhone 7 Plus, iPhone 11 vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng vì giá cả vừa phải, thiết kế chưa lỗi mốt, tính năng đủ dùng.

Sau iPhone 7 Plus, iPhone 11 vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng vì giá cả vừa phải, thiết kế chưa lỗi mốt, tính năng đủ dùng