Vụ nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay': CCTV phát hiện cảnh nhạy cảm

Vụ tử nạn của Tangmo “Chiếc Lá Bay” liên tục xuất hiện tình tiết mới.

Những ngày vừa qua, truyền thông và công chúng Thái Lan đều đổ dồn sự chú ý vào nghi vấn xung quanh cái chết “lạ lùng” của nữ diễn viên Tangmo Nida. Dù cảnh sát đã nhiều lần nói tuyên bố rằng, các bằng chứng đều nghiêng về phía nguyên nhân tai nạn, thế nhưng đa số công chúng đều không tin vào điều này và cho rằng chắc chắn đằng sau còn có ẩn tình khác.

Mới đây, truyền thông Thái Lan tiếp tục ghi nhận thêm được hình ảnh được trích từ CCTV ở một bên sông đúng thời điểm con thuyền mà nữ diễn viên “Chiếc Lá Bay” cùng 5 đối tượng ngồi vào đêm xảy ra vụ tai nạn. CCTV ghi lại được cảnh có một nam một nữ đứng ôm nhau ở phía đầu chiếc thuyền. Người nữ mặc chiếc váy màu kem, còn người nam mặc là cả cây đen. Nhiều người lập tức đặt nghi vấn, không rõ đây là chiếc ôm kiểu bạn thân hay tình nhân?

Qua miêu tả về vóc dáng cũng như quần áo, nhiều người cho rằng, đây chính là Gatick – quản lý Tangmo cùng Hiso Por.

Thế nhưng, trước đó trong lời khai của mình, cả Gatick và Hiso Por đều khẳng định cả hai chỉ là bạn, quen biết nhau nhiều năm. Nếu nghi vấn này là thật thì phải chăng Hiso Por đang ngoại tình với Gatick. Bởi lẽ, Hiso Por đã là người có gia đình.

Theo chia sẻ của Hippo – 1 trong 3 quản lý của Tangmo, vào ngày trước khi gặp nạn, nữ diễn viên sơn móng tay màu đỏ. Thế nhưng, trong bức hình cuối cùng chụp với Gatick trên thuyền, đầu móng tay của Tangmo lại màu trắng. Hippo cũng nói rằng, vào ngày thi thể của Tangmo được vớt lên và đưa về bệnh viện cảnh sát, trên móng tay nữ diễn viên vẫn còn có chút màu đỏ. Có người còn cho rằng, không chỉ bàn tay mà mặt và chân của Tangmo trong bức hình này cũng được là ghép vào sau đó.

Bức ảnh cuối cùng của Tangmo trên thuyền được cho là sản phẩm công nghệ.