"Team qua đường" zoom cận nhan sắc Nhã Phương, body có khác biệt so với thời gầy rộc đáng báo động?

Thời gian gần đây, “team qua đường” đã trở thành một “thế lực” quyền uy trên khắp các diễn đàn nhờ hàng loạt khoảnh khắc quay lén sao Vbiz bằng camera thường. Có thể nói, những bức ảnh, clip chân thật từ bàn tay của khán giả đã bất ngờ trở thành thước đo nhan sắc chuẩn mực, nghiêm khắc nhất.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương tạo dáng trong một sự kiện cũng được chia sẻ rộng rãi. Ai nấy đều không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc và vóc dáng xinh miễn chê của cô nàng. Dù hiện tại đã là mẹ bỉm sữa và vượt ngưỡng tuổi 30 nhưng Nhã Phương vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, so với thời bị chê gầy rộc quá mức, trông nay Nhã Phương đã có da có thịt, tràn đầy sức sống hơn hẳn nhờ tăng cân. Có thể nói, nữ diễn viên không những không bị camera thường điện thoại “dìm hàng” mà thậm chí còn chứng minh nhan sắc không thể đùa được qua clip chưa chỉnh sửa.

So với ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng, trông Nhã Phương không có quá nhiều điểm khác biệt

Đây là sự kiện nhằm vận động đông đảo nhân dân cả nước ủng hộ nguồn lực để hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ nghèo vùng biên giới. Nhã Phương đã là đại sự của chiến dịch này từ năm 2018

Người đẹp tham gia sự kiện từ thiện trong tà áo dài đỏ

Từng có lúc, Nhã Phương khiến netizen lo lắng vì thân hình gầy đáng báo động

Ảnh: Sưu tầm