Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines lớn xinh như thiếu nữ, giống hệt mẹ

Không thể phủ nhận con gái thường giống bố nhưng những gen trội xinh đẹp của mẹ cũng di truyền lại cho các bé. Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines – Zia là một trong số những nhóc tỳ may mắn đó.

Được biết, Marian Rivera là nữ diễn viên nổi tiếng và được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” nhiều năm nay khi sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét vô cùng hài hòa như đôi mắt biết cười, sống mũi cao, khuôn miệng cười rất sang và cặp má lúm đồng tiền. Nữ diễn viên kết hôn với tài tử  Dingdong Dantes cũng thuộc hàng mỹ nam tại đất nước này.

Chính vì thế, mọi nét đẹp của cặp cha mẹ di truyền lại cho 2 con khiến ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi mỗi ngày. Trong đó, cô con gái đầu lòng Zia Dantes nổi bật so với em trai của mình. Hàng nghìn những bức ảnh của Zia được đăng tải trên mạng xã hội mỗi ngày nhưng bức hình nào cũng gây sốt và nhận về vô số lượt khen ngợi.

Hình ảnh mới đây nhất của Zia hơn 6 tuổi chụp cùng mẹ mỹ nhân Marian khiến ai nấy nức nở, quả thực cô bé đã ẵm trọn gen đẹp từ bố mẹ. So với những ngày còn nhỏ, Zia càng lớn lại càng xinh đằm thắm, đẹp như thiếu nữ mới lớn. Bé cũng sở hữu đôi mắt đẹp, rõ mĩ, hàng lông mi dài, sống mũi cao, khuôn miệng trái tim và cặp má lúm đồng tiền. Zia còn hơn mẹ ở điểm chiếc cằm V-line rất duyên dáng, thanh thoát. Cặp mẹ và con gái luôn đẹp trong mỗi khung hình và không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Được biết, 6 tuổi, Zia đã bắt đầu bước vào lớp 1 nhưng do tình hình dịch bệnh nên lâu nay học online ở nhà. Cô nhóc là đứa trẻ tình cảm, ngoan ngoãn với bố mẹ và rất yêu thương em trai. Marian tiết lộ, Zia còn nhỏ nhưng đã biết giúp mẹ cho em ăn và trở thành người bạn tốt của em.

Ngoài yêu thích bơi lội, Zia còn có tài năng với âm nhạc. Cô nhóc cảm thụ và thể hiện âm nhạc rất tốt. Trong một video vào cuối tháng 10 năm ngoái, Zia khiến người hâm mộ mê mẩn với tài vừa đàn vừa hát dưới sự hỗ trợ của bố.

Zia sẽ bước vào tuổi thứ 7 vào tháng 11 tới đây. Tuy nhiên ngay từ khi còn là em bé sơ sinh, con gái Marian đã là mẫu nhí đắt show nhất nhì tại Philippines, là ngôi sao nhí trên mạng xã hội Instagram, thậm chí nổi tiếng vượt mẹ, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị ở nhiều ngành hàng, từ đồ chơi, thời trang, gia dụng, nước khoáng, thương mại điện tử đến ấm thực….

Nữ diễn viên còn từng tiết lộ, cát xê quảng cáo của con gái còn cao hơn cả cô, toàn bộ số tiền của Zia được mẹ gửi ngân hàng và sẽ trao lại khi con bé đủ tuổi trưởng thành. Cũng chính nhờ làm mẫu từ nhỏ nên zia giờ đây như một người mẫu chuyên nghiệp, bạo dạn tạo dáng trước ống kính máy ảnh và thần thái “diễn như không diễn”. Zia được kỳ vọng là ngôi sao lớn nhất nhì của làng giải trí Philippines.