Chia tay chồng cũ, Lâm Khánh Chi khoe "ảnh cưới" với "tình tin đồn"

Cả hai phối hợp ăn ý để cho ra đời những bức ảnh “xứng đôi vừa lứa”, nhiều khán giả cũng phải “đẩy thuyền” vì trông hai người rất đẹp đôi.

Lùm xùm chia tay giữa Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng gây chú ý khắp các diễn đàn. Cả hai đều có quyết định riêng về con đường mình lựa chọn. Chồng cũ của nữ ca sĩ hạnh phúc bên tình yêu mới. Đồng thời, người đẹp chuyển giới cũng không ít lần đăng tải loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh “tình tin đồn”.

Loạt ảnh mới được đầu tư kỹ càng của Lâm Khánh Chi bên cạnh Song Duy. 

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi diện đầm hoa cúp ngực điệu đà, tạo dáng điệu đà bên cạnh Song Duy. Nam ca sĩ trẻ lịch lãm trong bộ vest, nhìn người bạn diễn của mình với ánh mắt trìu mến. Cả hai phối hợp ăn ý để cho ra đời những bức ảnh “xứng đôi vừa lứa”, nhiều khán giả cũng phải “đẩy thuyền” vì trông hai người rất đẹp đôi.

Nữ ca sĩ đăng tải trạng thái cùng với các bài nhạc tình cảm càng khiến hình ảnh trở nên mùi mẫn hơn.

Cặp đôi đã từng vướng phải lùm xùm không đáng có khi Lâm Khánh Chi chia tay chồng cũ. Dù từng có nhiều lời ra tiếng vào về mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và Song Duy nhưng cô khẳng định mình và đối phương chỉ là bạn bè và hiện tại anh đang làm quản lý cho người đẹp.

Cô từng phản pháo khi bị chồng cũ tố đang ngoại tình với Song Duy: “Tôi cũng khẳng định luôn là tôi và Song Duy chỉ đơn thuần là bạn bè, cả hai đã chơi với nhau được hơn 5 năm rồi. Chính anh Hùng cũng biết tôi chơi thân với Song Duy sao mà nói chúng tôi quen nhau được”. Tuy nhiên dạo gần đây cả hai luôn xuất hiện bên nhau làm khán giả xôn xao nhiều hơn về mối quan hệ này.

Khẳng đinh chỉ là chị em nhưng cả hai vẫn vấp phải vô số tin đồn yêu nhau.

Những thắc mắc được dấy lên từ khi chồng cũ của Lâm Khánh Chi tố cô ngoại tình. Nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng rõ rệt khi biết được suy nghĩ của người cũ: “Sau khi đọc được những thông tin anh Hùng chia sẻ thì tôi thật sự vô cùng bất ngờ vì những thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật. Anh Hùng nói tôi ngoại tình là không đúng, tôi quá buồn khi đọc được bài viết đó nên tôi quyết định phải lên tiếng để tránh mọi người hiểu lầm. Tôi nói thật, trước khi anh Hùng phát biểu thông tin này tôi còn nghĩ sẽ cho anh Hùng cơ hội để quay lại với nhau nhưng mà giờ như thế này rồi tôi nghĩ sẽ rất khó hàn gắn”.

Song Duy là điểm tựa lớn nhất khi nữ ca sĩ gặp phải chuyện không may trong hôn nhân. 

Sau khi sự việc được sắp xếp ổn thỏa, chồng cũ của nữ ca sĩ cũng nhanh chóng tìm được “bóng hồng” khác cùng chí hướng với mình. Khi đăng tải hình ảnh khắng khít với bạn gái mới, cặp đôi đã nhận được nhiều lời khen “trai tài gái sắc”.

Phi Hùng và bạn gái mới là người mẫu Trần Yến.
“Cặp đôi tin đồn” không quan tâm đến lời bàn tán, lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau.

Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ còn dành thời gian để về quê của Song Duy vào dịp Tết 2022. Bày tỏ về mối gắn kết thân thiết với người quản lý trẻ tuổi, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng cả hai là chị em thường xuyên tâm sự với nhau về những chuyện xảy ra hằng ngày. Trong giai đoạn đổ vỡ, chính nam ca sĩ gốc Quy Nhơn là người đồng hành kề cạnh gần nhất với “mẹ 1 con”.

Thời gian gần đây, “cặp đôi tin đồn” đã có chuyến du lịch Côn Đảo, “hướng dẫn viên” đi cùng không ai khác chính là Song Duy. Trong lúc phát trực tiếp về chuyến đi, nữ ca sĩ không ngần ngại khen quản lý đẹp trai với khán giả trên livestream.

Trong chuyến đi hai người, nữ ca sĩ chia sẻ trực tiếp hình ảnh thưởng thức bữa ăn với Song Duy. 
Anh cũng xuất hiện trong buổi casting mới nhất cho dự án của nữ ca sĩ.

Hiện tại Lâm Khánh Chi đã cân bằng được cuộc sống sau biến cố hôn nhân. Cô là người nuôi con trai sau khi Phi Hùng dọn ra khỏi nhà. Cả hai đều đã có lối đi riêng và hạn chế nhắc về nhau trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ thực hiện web drama và trở lại với âm nhạc trong năm 2022 sau thời gian tập trung kinh doanh.