1 nữ ca sĩ đình đám "cắt đứt" với chính em gái ruột vì bị lợi dụng, phản bội với bộ mặt giả tạo?

Hôm nay (3/1), Britney Spears đã công khai cắt đứt mối quan hệ với em gái Jamie Lynn Spears trên Instagram. Được biết Britney vẫn là 1 trong 600 người Jamie hiện đang theo dõi. Đáng nói, hành động này lại làm cho hàng triệu người hâm mộ của cô rất “vừa lòng hả dạ”.

Câu chuyện gia đình nhà Britney là vấn đề luôn được bàn tán rôm rả trên MXH. Kể từ khi các tờ báo rầm rộ đưa tin Britney giao quyền quản lý tài sản cho em gái ruột, Jamie được cho là đã lợi dụng quyền bảo hộ để lợi dụng chị ruột, trục lợi cá nhân. Theo Daily Mail, cô nàng này đã chỉ định bản thân là người thừa kế Quỹ SJB do Britney Spears thành lập năm 2004 nếu nữ ca sĩ này qua đời. Đây là quỹ để đảm bảo tương lai tài chính cho các con cũng như tài sản của Britney với trị giá lên đến 8 triệu đô la (hơn 182 tỷ đồng).

Nữ ca sĩ Britney Spears cùng với cô em gái “mặt dày” Jamie Lynn Spears

Jamie đã nổi tiếng từ nhỏ nhờ có Britney Spears, vậy mà lại có hành động “ăn cháo đá bát”, khiến ai cũng phải phẫn nộ

Còn nhớ vào ngày 29/4/2017, Jamie Lynn đã gây chú ý khi xuất hiện tại Lễ trao giải Âm nhạc Radio Disney để cover bản phối lại của bài hit Till The World Ends của chị ruột. Nhưng đến nay, Britney cũng thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân không hề thích em gái xuất hiện và biểu diễn lại các bài hát của mình.

Jamie Lynn Spears trình diễn bản phối lại bài hit của người chị đình đám

“Chị chị em em” trong Lễ trao giải Âm nhạc Radio Disney 2017

Không những thế, Jamie còn bị tố là giả tạo đến mức đăng 1 bức ảnh lên Instagram với dòng chú thích: “Mong bình yên của Chúa sẽ ở bên bạn và linh hồn bạn”. Thế nhưng ngay sau đó cũng bị Britney Spears đăng bài “dằn mặt” đáp trả. Britney đã chỉ trích người em gái ruột là “đồ xấu tính” vì không ủng hộ cô, thay vào đó còn hùa theo người cha để lợi dụng, trục lợi từ nữ ca sĩ.

Dòng trạng thái “phản pháo” gay gắt của Britney nhắm vào cô em gái: “Cầu mong Chúa hãy mang đi sự **** nạn của các người đi”. Sau đó, nữ ca sĩ đã xóa đi câu đầu tiên của dòng trạng thái này

Cả cộng đồng mạng hiện không những không phản đối mà còn tán thành hành động thẳng thừng của nữ ca sĩ Britney Spears và cho rằng đáng lẽ cô nên làm điều này sớm hơn để không bị gia đình lợi dụng.

Nguồn: Daily Mail

https://kenh14.vn/1-nu-ca-si-dinh-dam-cat-dut-voi-chinh-em-gai-ruot-vi-bi-loi-dung-phan-boi-voi-bo-mat-gia-tao-20220103145547895.chn