Sao nữ hạng A lộ ảnh đi hẳn phi cơ du lịch tình ái với tài tử kém 13 tuổi, trả đũa chồng hẹn hò diễn viên ngực khủng hay gì?

Hôm qua (3/1), dân tình được phen bối rối khó hiểu khi nghe tin Kanye West bị TMZ “tóm sống” loạt ảnh hẹn hò nữ diễn viên ngực khủng Julia Fox ngay sau khi mua nhà đối diện vợ cũ Kim Kardashian để “cưa” lại nàng. Đến hôm nay (4/1), công chúng lại tiếp tục được hít hà drama khi Daily Mail tung loạt ảnh cô Kim siêu vòng 3 lộ ảnh đi hẳn phi cơ du lịch tình ái với tài tử Pete Davidson.

Được biết ngôi sao nóng bỏng của Keeping Up With The Kardashians đã cùng anh bạn trai đình đám kém 13 tuổi Pete giữ khoảng cách để tránh sự chú ý của truyền thông, công chúng nhưng vẫn lọt vào tầm ngắm của paparazzi.

Kim đến địa điểm tập kết với siêu xe và âm thầm lên phi cơ riêng. Theo Daily Mail, mỹ nhân này diện bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong mướt mắt để đi du lịch với bạn trai kém tuổi, nhưng lại cố gắng giữ khoảng cách để tránh sự chú ý của báo chí

Kim siêu vòng 3 đến địa điểm tập kết phi cơ với siêu xe

Pete cũng xuất hiện ngay sau Kim Kardashian, bước ra từ cùng chiếc xe với nàng

Cả hai nhanh chóng lên phi cơ để bay sang Bahamas

Đây là chuyến du lịch lãng mạn đầu tiên của Kim Kardashian và bạn trai mới sau khi công khai mối quan hệ vào tháng 10/2021. 2 ngôi sao đình đám này bén duyên qua vở parody Aladdin của Disney trên chương trình SNL do Kim chủ trì vào cùng tháng đó. Cặp đôi cũng đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sóng truyền hình, và ai ngờ rằng họ bén duyên và thành đôi từ đó.

Nhiều netizen rầm rộ bàn tán vì cho rằng Kim Kardashian cố tình hẹn hò du lịch với Pete để trả đũa Kanye West sau khi nam rapper này lộ hình lãng mạn với cô đào Julia Fox. Tuy nhiên trên thực tế, cặp đôi Kim – Pete đã cùng nhau đến Bahamas du lịch vào đúng ngày Kanye West lộ ảnh hẹn hò với tình mới ngục khủng. Đúng là sự trùng hợp không thể bất ngờ hơn!

Kim Kardashian và…

… Pete đều thoải mái khi nhắc về đối phương ở thời điểm hiện tại. Trùng hợp thay, cặp đôi này lại đi du lịch…

… đúng ngày Kanye West lộ ảnh hẹn hò với tình mới nóng bỏng

Nguồn: Daily Mail

https://kenh14.vn/sao-nu-hang-a-lo-anh-di-han-phi-co-du-lich-tinh-ai-voi-tai-tu-kem-13-tuoi-tra-dua-chong-hen-ho-dien-vien-nguc-khung-hay-gi-20220104104818445.chn