Bạn trai tuyên bố chuyện vô cùng quan trọng với Tangmo trong lễ tưởng niệm

Tangmo Nida qua đời từ một sự cố thương tâm đã để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng những người yêu thương cô.

Trong số đó không ai khác chính là Bird – người đã cùng nữ diễn viên này xây dựng nên một câu chuyện tình đẹp. Trong đám tang của sao nữ này vừa diễn ra trong ngày qua, một khoảnh khắc đã khiến bất kỳ ai cũng phải nghẹn ngào thay.

Tangmo và bạn trai. (Ảnh: IG Tangmo)

Bạn trai Tangmo chính là người đã lo toan mọi thứ trong tang lễ của nữ diễn viên. Truyền thông bắt gặp hình ảnh anh tỉ mỉ kê từng chiếc ghế, lau những bức ảnh của bạn gái quá cố. Đặc biệt Bird còn có hành động khiến ai nấy cũng không ngờ. Theo đó vào lúc 18h50 tại buổi tổ chức lễ tưởng niệm Tangmo, khi màn hình chiếu video về cuộc đời của sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay thì Bird đã giơ tay lau nước mắt, rời khỏi khu vực này. Đến lúc không lâu sau đó, anh đã quay lại chỗ ngồi và cầm trên tay một chiếc hộp với bên trong là hoa và một chiếc nhẫn.

Bạn trai của Tangmo khóc nghẹn trong lễ tưởng niệm của cô. (Ảnh: Khaosod)

Bird đã ngồi nhìn chiếc nhẫn và khóc, rồi sau đó đem đặt nó ở trước vòm bong bóng mà anh đã làm cho bạn gái. Theo lời của Mo Amena – bạn thân của Tangmo thì đây là chiếc nhẫn bạc mà Bird đã chuẩn bị tặng cho Tangmo. Trước khi mất, nữ diễn viên 8x muốn có món đồ này nên anh đã đặt làm đặc biệt và mãi đến giờ mới có thể trao cho cô. Vào ngày 14/3 tới đây, Bird cũng sẽ mang chiếc nhẫn này để đeo vào ngón tay của bạn gái trước khi cô được đưa đi hỏa táng. Còn nếu không được anh sẽ cất giữ nó làm kỷ niệm. Bird còn nói với bạn thân của Tangmo rằng: “Chúng tôi đã kết hôn rồi”.

Bạn trai Tangmo mang đến một chiếc nhẫn. (Ảnh: Khaosod)
Đây là chiếc nhẫn mà anh muốn tặng bạn gái trong dịp Valentine trắng. (Ảnh: Khaosod)
Trước mặt anh giờ chỉ còn là những bức hình của bạn gái. (Ảnh: IG Bird)

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Có hoa có nhẫn có tất cả nhưng lại không phải là một đám cưới.” “Theo đuổi 7 năm, yêu nhau được 2 năm thì âm dương cách biệt.” “Món quà Valentine Trắng cho đúng người, nhưng sai thời điểm.” “Nhìn chiếc nhẫn mà thấy đau. Thương cho chị quá, đáng lẽ đã được hạnh phúc.”

Bạn thân của Tangmo cho biết kể từ khi nữ diễn viên qua đời, bạn trai cô đã giam mình trong nhà nhiều giờ và nhìn chằm chằm những bức ảnh của bạn gái. Mặt khác, anh im lặng không nói lời nào. Theo lời chia sẻ từ những người bạn thân xung quanh, Bird gần như khóc mỗi ngày. Dù liên tục được truyền thông chú ý đặt câu hỏi thế nhưng anh nhất quyết từ chối và chỉ tập trung vào việc lo hậu sự.

Bạn trai của Tangmo không trả lời với truyền thông. (Ảnh PP36)

Từ ngày nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ra đi cho đến nay, Bird không ngừng đăng tải những bức ảnh của bạn gái lên mạng xã hội như thể chưa tin được chuyện người mình yêu thương đã mãi mãi ra đi. Anh từng nghẹn ngào chia sẻ rằng bản thân mất đến 7 năm để theo đuổi Tangmo nhưng lại chỉ có thể bên nhau trong thời gian ngắn. Cùng với đó, Bird cũng nhắn nhủ bạn gái rất nhiều, thông qua những bài đăng của mình trên mạng xã hội.

Bird liên tục đăng ảnh bạn gái lên mạng xã hội. (Ảnh: IG Bird)
Bird xót xa khi chỉ ở bên Tangmo quãng ngắn. (Ảnh: IG Bird)

Trước khi ra đi mãi mãi, Tangmo Nida có một mối tình tuyệt đẹp và đầy hạnh phúc bên bạn trai. Được biết sau khi ly hôn chồng cũ, diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay từng có khoảng thời gian điều trị tâm lý. May mắn khi cô gặp được Bird – người đã luôn quan tâm, yêu thương và cùng bạn gái vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Trong dịp Lễ tình nhân vừa qua, Tangmo cũng đã có lời gửi gắm ngọt ngào dành cho người đàn ông của mình: “Ngày lễ tình nhân hạnh phúc nhé anh yêu. Đó là lễ tình nhân mà chúng tôi trải qua. Ngày mai và cả sau này, có rất nhiều câu chuyện, có thể đối mặt với đau khổ, có những sự kiện trong cuộc sống đòi hỏi những quyết định khó khăn hơn, tai nạn bất ngờ mà chúng ta không thể biết trước được… Nhưng hãy để tình yêu của chúng ta vẫn sẽ mạnh mẽ thế này. Chăm sóc cho nhau, kiên nhẫn và hiểu cho nhau. Hãy tha thứ cho nhau như thế này.”

Tangmo từng gửi gắm ngọt ngào cho bạn trai dịp Valentine vừa qua. (Ảnh: IG Tangmo)

Chuyện tình âm dương cách biệt của Tangmo và bạn trai khiến ai nấy cũng phải xót lòng khi chứng kiến. Hiện tại, có rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, mong Bird sớm vượt qua nỗi mất mát.