Phi Thanh Vân khoe diện mạo khác lạ sau thời gian nhiễm Covid-19

Phi Thanh Vân tươi tắn xuất hiện tại sự kiện chúc mừng diễn viên Hùng Thuận, nhưng nữ diễn viên gây chú ý vì khuôn mặt khác lạ.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân livestream trên trang cá nhân cho biết cô không may bị dương tính với Covid-19. Nữ diễn viên tiếp tục cập nhật tình trạng sức khỏe khiến ai cũng lo lắng. Trước đó, cô đã có một số triệu chứng nhưng không nghĩ sẽ mắc căn bệnh này, tới khi có kết quả test nhanh mới xác định được.

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân lạc quan viết trên trang cá nhân: “Vân hứa ngày mai Vân sẽ thật khỏe mạnh nhé. Vân hiện đang được hai vị bác sĩ rất giỏi chăm sóc rất kỹ 24/24 online. Vì vậy các tình yêu yên tâm nhé. Với lại Vân luôn rất tích cực, luôn đặt trọn niềm tin vào tài y đức của anh chị mình”.

Phi Thanh Vân trong livestream ngày 6/12 cho biết cô bị mắc Covid-19.

Sau thời gian điều trị tại nhà, sức khỏe nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí đã khỏi bệnh. Mới đây, Phi Thanh Vân cùng con trai đến chúc mừng diễn viên Hùng Thuận lên chức “ông chủ”. Nhan sắc rạng rỡ và tươi tắn của “bà mẹ một con” sau khi nhiễm Covid-19 khiến ai cũng yên tâm phần nào. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân gây chú ý vì vóc dáng có phần tròn trịa, khuôn mặt đơ cứng khó nhận ra sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Phi Thanh Vân đưa nhóc tỳ đi sự kiện cùng mình.

Vóc dáng và khuôn mặt khá tròn trịa của Phi Thanh Vân gây chú ý khi chụp cùng diễn viên Hùng Thuận.
Trải qua nhiều lần “dao kéo” của nữ diễn viên luôn thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm bàn tán trong những lần lộ diện.

Gương mặt của cô nàng có khá nhiều điểm thay đổi so với thời gian trước. Từ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần, mỗi khi người đẹp khoe ảnh là trở thành chủ đề bàn tán của công chúng.

Được biết, thời điểm phát hiện bệnh Covid-19, Phi Thanh Vân cũng khá lo sợ và hoang mang dù cô đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin. Đáng nói, trong thời gian này, cô cũng đang tất bật với những kế hoạch quay trở lại công việc. Ngay sau khi nhận kết quả, “bà mẹ một con” đã báo ngay cho đoàn quay và mọi người chủ động tìm diễn viên thay thế. Vì tình hình bệnh, để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, nữ diễn viên đành phải bỏ vai dù rất tâm huyết.