Bảo Thy chính thức chạy show trở lại sau 3 năm vắng bóng

Hậu tuyên bố không giải nghệ, Bảo Thy diện đồ cắt xẻ tái xuất showbiz

Sau khi kết hôn và sinh con, Bảo Thy dành trọn thời gian cho gia đình, hạn chế các hoạt động nghệ thuật. Dù làm dâu hào môn và sống trong nhung lụa nhưng nữ ca sĩ vẫn nhớ nghề và tuyên bố không giải nghệ. Mới đây, cô nàng đã có màn trở lại showbiz và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Bảo Thy đã có chuyến công tác tại Hà Nội và chính thức trở lại sân khấu với bản hit Công Chúa Bong Bóng đình đám một thời. Khán giả vô cùng hào hứng, thích thú và cảm thấy thời thanh xuân quay về khi có dịp nghe lại ca khúc này.

Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ diện bộ vest đen đầy sang trọng. Đặc biệt là phần cổ áo được cắt xẻ khá sâu khoe trọn vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ của Bảo Thy. Đáng nói hơn, cô nàng đã có hành động khá tinh tế và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cụ thể, vì cổ áo được cắt xẻ sâu nên Bảo Thy đã dùng tay che chắn suốt buổi biểu diễn để tránh bị “hớ hênh”.

Vì diện đồ cắt xẻ sâu nên Bảo Thy đã có hành động đầy tinh tế.
Sau khi biểu diễn xong, nữ ca sĩ còn tiếp tục thay bộ trang phục khác.
Vóc dáng của “mẹ bỉm” được nhiều khán giả khen ngợi.

Được biết, đây là lần hiếm hoi giọng ca Công Chúa Bong Bóng trở lại sân khấu sau khoảng thời gian dài ở nhà tận hưởng cuộc sống gia đình. Vì lo lắng khán giả hiểu nhầm rằng nữ ca sĩ giải nghệ nên cô đã lên tiếng đính chính cách đây không lâu. Bảo Thy khẳng định rằng cô không giải nghệ và đang tìm vị trí phù hợp với mình. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết khi nào con trai cứng cáp hơn thì cô sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.