1 ngày hút được cả lít sữa cho quý tử, Bảo Thy mặc bikini khoe vòng 1 ngày càng khiến chị em xuýt xoa

Dù đã là mẹ một con nhưng mỗi khi chia sẻ hình ảnh cùng với quý tử cô nàng cũng đều gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp.

Sau khi tuyên bố kết hôn cùng chồng doanh nhân, đến nay Bảo Thy đã có một quý tử kháu khỉnh. Gần đây nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ về hình ảnh của con trai với đôi má phúng phính đáng yêu. Dù lần đầu làm mẹ bỉm nhưng “Công chúa bong bóng” vẫn có những bí quyết để con phát triển tốt nhất.

Diện mạo của Bảo Thy sau khoảng 4 tháng sinh nở.

Cách đây ít lâu, trên trang cá nhân của Bảo Thy đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của bản thân. Để tối ưu hoá được nguồn thức ăn tự nhiên cho con, người đẹp đã trải qua nhiều giai đoạn tích sữa.

Bảo Thy cho biết: “Thy muốn chia sẻ với các bạn hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Ai đang trải qua điều này cũng có những khó khăn và trăn trở như nhau. Nếu như chúng ta xác định nuôi con bằng sữa mẹ thì phải cho con ti mẹ trực tiếp, đây là cách gọi sữa về nhanh nhất. Không cho bé ti trực tiếp thì hành trình này sẽ gián đoạn.

Người đẹp đã học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ sách vở, thực tiễn để áp dụng cho hành trình lần đầu làm mẹ bỉm.
Giọng ca sinh năm 1988 thường xuyên khoe về cậu con trai kháu khỉnh, sở hữu đôi má phúng phính, đây đều nhờ vào sự chăm sóc của mẹ.

Nếu như khi nào chúng ta cảm thấy tắc ti thì cần có người thông tắc ti sữa và người này không ai khác là em bé. Thy đã có kinh nghiệm về việc này rồi. Trước khi cho em bé ti thì các mẹ nhớ uống một ly nước ấm, thức ăn của mẹ luôn phải được nấu chín”.

Trong thời gian nuôi con Bảo Thy đã nhiều lần thức trắng đêm để chăm sóc: “Đây là khoảng thời gian thức trắng, kiệt sức tuyệt vời, đầy hạnh phúc nhất trong cuộc đời”. Ngoài ra cô nàng còn khoe chiếc máy hút sữa với giá thành cao, hơn 8 triệu đồng. Trước đó cô cũng từng khoe một loại máy khác với giá thành gần 12 triệu đồng khiến mọi người chú ý.

Cô khoe thành quả hút sữa, đây là điều hạnh phúc của các mẹ bỉm.
Cô có cả áo hút sữa để hỗ trợ nhiều trong quá trình tích luỹ nguồn dinh dưỡng cho con mà mẹ vẫn có thể làm nhiều công việc khác.

Nghe những chia sẻ của nữ ca sĩ nhiều khán giả còn tưởng đang trong chương trình mẹ bầu, đều này có thể thấy người đẹp 8X đã nghiên cứu rất kỹ cho giai đoạn trở thành mẹ. Từ thời điểm kết hôn, giọng ca Ngốc nghếch vắng bóng trên tất cả các sân khấu âm nhạc, cô chỉ tập trung cho gia đình nhỏ của mình cùng chồng doanh nhân. Đến thời điểm có con, mẹ bỉm sữa này càng quấn quýt bên quý tử.

Với điều kiện kinh tế dư giả, giọng ca sinh năm 1988 luôn dành tặng cho con những món đồ tốt nhất. Trước đó, cô nàng đã khoe trọn bộ khung đồ chơi dành cho quý tử được nhập từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó ông xã cũng lựa chọn cho con trai những món đồ giá trị.

Giọng ca Ngốc nghếch vừa khoe chiếc khung đồ chơi mới của con trai.
Món đồ giá trị này được cô trình làng.
Bảo Thy và chồng tự tay lắp cho con.

Ngoài ra, cô từng gây chú ý khi tuyển bảo mẫu để phụ giúp việc chăm bé. Bảo Thy mong muốn người có kinh nghiệm trong công việc, nếu làm việc qua các lớp điều dưỡng, hộ lý khoa nhi thì càng tốt. Đặc biệt, nữ ca sĩ rất cần người chăm sóc em bé một cách khoa học, hiện đại, biết nấu ăn để chuẩn bị cho hành trình ăn dặm. Lúc này nhiều người tranh cãi cho rằng tiêu chuẩn như thế chỉ có tuyển giáo viên mầm non và lương phải trả cao.

Các bình luận liên tục diễn ra.

Trong thời điểm chăm con, chồng đại gia cũng quan tâm Bảo Thy hết mực. Doanh nhân Phan Lĩnh thường xuyên vào bếp nấu ăn, bồi bổ cho vợ. Bên cạnh đó cả hai cũng thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi để tinh thần mẹ bỉm được thoải mái hơn.

Bảo Thy khoe về chồng: “Đợt giãn cách trước, tôi học rất nhiều món mới, mỗi ngày đãi chồng một món. Năm nay, đến lượt chồng giành trổ tài. Anh có năng khiếu nấu ăn và chế biến kiểu gì cũng ngon. Nhà có hồ bơi nước mặn, phòng chiếu phim, tập gym… nên tôi vẫn có nhiều cách giải trí, rèn luyện sức khỏe”.

Nhan sắc của bà mẹ một con khá nuột nà.
Trước đó, hai vợ chồng nữ ca sĩ đã cùng nhau có buổi tiệc lãng mạn. Cô hiếm khi chia sẻ về hình ảnh của ông xã trên trang cá nhân.

Dù đã là mẹ một con nhưng mỗi khi chia sẻ hình ảnh cùng với quý tử cô nàng cũng đều gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, sắc vóc ngày càng nổi bật với làn da trắng và vòng eo phẳng. Sống trong điều kiện gia đình khá tốt nên mỗi ngày người đẹp này cũng chăm sóc bản thân khá kỹ. Ông xã yêu thương là một phần khiến cuộc sống của Bảo Thy trở nên hạnh phúc hơn.

Chưa hết, dễ dàng nhận thấy, body của “công chúa” ngày nào giờ đây gợi cảm muôn phần. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp rất “hợp đẻ”. Chẳng thế mà vòng 1 của Bảo Thy đầy đặn hơn rất nhiều. Đáng chú ý, vòng eo vẫn gọn gàng nhờ sự tập luyện chăm chỉ của “mẹ bỉm”. Những hình ảnh mới nhất được Bảo Thy đăng tải thực sự khiến các chị em ghen tị.

Vóc dáng ngày càng bốc lửa của mẹ bỉm đình đám.
Ngực nở, eo thon khiến bao chị em ao ước.
Nữ ca sĩ đang làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng.