Bảo Thy ra tiêu chí tuyển bảo mẫu, dân mạng thi nhau 'kêu trời'

Mới đây, Bảo Thy đăng status thông báo tìm bảo mẫu cho quý tử. Chia sẻ của cô khiến nhiều người cho rằng yêu cầu có phần khắt khe. 

Gạch 7 đầu dòng nói về điều kiện ứng tuyển, Bảo Thy cho biết ngoài việc phải có bề dày kinh nghiệm, chăm sóc hiện đại, từng học và làm việc qua các lớp điều dưỡng, hộ lý khoa Nhi càng tốt.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng yêu cầu bảo mẫu là người không vướng bận gia đình, để có tinh thần thoải mái, tập trung cho công việc chăm sóc quý tử nhà cô…

Bảo Thy tuyển bảo mẫu cho quý tử.

Nguyên văn tiêu chí Bảo Thy đưa ra:

“Xin chào cả nhà, Thy cần tuyển bảo mẫu chăm bé sẽ ở lại cùng gia đình Thy với mong muốn làm việc lâu dài. Điều kiện ứng tuyển:

– Yêu thương bé và đã có bề dày kinh nghiệm (không nhận các trường hợp chỉ chăm con, cháu trong gia đình ạ, vì Thy cần người chuyên nghiệp 100%).

– Nếu đã từng học và làm việc qua các lớp điều dưỡng, hộ lý khoa Nhi thì càng tốt.

– Chăm bé hiện đại, khoa học.

– Đảm bảo sức khỏe tốt. Không say xe và máy bay vì gia đình Thy đi du lịch nhiều.

– Sạch sẽ tuyệt đối.

– Không vướng bận gia đình, tinh thần thoải mái tập trung cho công việc.

– Biết nấu ăn để chuẩn bị nấu ăn dặm cho bé”.

Bài đăng của Bảo Thy.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của Bảo Thy nhận được sự quan tâm từ dư luận. Nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng, giật mình trước những điều kiện mà giọng ca Công Chúa Bong Bóng đưa ra.

Họ cho rằng tiêu chí của Bảo Thy khá khắt khe, khó có thể tìm kiếm được một người bảo mẫu hội tụ đầy đủ những yếu tố trên. Thậm chí một số mỉa mai: “Tiêu chí này chỉ có mẹ chăm con thì có thôi”; “Học đại học mầm non ra chưa chắc đã làm được luôn”.

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Đến tháng 11/2021, nữ ca sĩ thông báo hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, là một quý tử. Hiện Bảo Thy chủ yếu dành thời gian chăm sóc con nhỏ, bên cạnh đó điều hành công việc kinh doanh riêng.

Bảo Thy bên con trai.