Bất ngờ: Emma Nhất Khanh chính thức công khai đang hẹn hò với Erik

Hành động công khai hẹn hò trên Facebook của Emma Nhất Khanh với Erik đang làm sục sôi cả cõi mạng, cư dân mạng thích thú ‘đôi lứa xứng đôi".

Erik từ lâu đã được dân tình biết đến là một nam ca sĩ sở hữu giọng hát đặc biệt với hàng loạt bản hit thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Không chỉ vậy, anh chàng cũng được quan tâm nhiều hơn khi trở thành một thành viên trong gia đình ”Hoa dâm bụt"‘ đầy tài năng và hài hước. Thế nhưng từ trước đến nay, dễ thấy Erik chưa bao giờ công khai hẹn hò với bất kì một cô gái nào.

Ấy vậy mà mới đây, sau thời gian dài mang tiếng ‘ế chỏng ế chơ" trong làng giải trí, trên trang Facebook cá nhân của mình, Emma Nhất Khanh đã khiến cả cõi mạng sục sôi khi bất ngờ công khai đang hẹn hò với Erik. Được biết trước đó, cô nàng từng là thành viên của nhóm nhạc LIME.

Cộng đồng mạng xôn xao khi Emma Nhất Khanh công khai hẹn hò với Erik.

Động thái này của cô nàng đã lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả. Dưới phần bình luận, không ít người đã tỏ ra cực kì ngạc nhiên. Dù thông tin này vẫn chưa được phía Erik xác thực một cách rõ ràng, thế nhưng cộng đồng mạng cũng đã liên tục gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Nếu đây là sự thật, hẳn người hâm mộ sẽ rất vui mừng vì cả 2 vô cùng xứng đôi vừa lứa..

Dân tình đang liên tục chúc phúc cho cặp đôi