Cặp đôi x.ă.m hình nhiều nhất Việt Nam chia tay sau 8 năm gắn bó

Sau 8 năm bên nhau, cặp đôi đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều khi đưa ra quyết định đường ai nấy đi khi không phải vì hết yêu.

Clip: Cặp đôi xăm hình nhiều nhất Việt Nam tiết lộ lý do chia tay sau 8 năm gắn bó 

Phạm Mai – Đăng Vinh là cặp đôi không còn xa lạ gì với nhiều bạn trẻ, họ được mệnh danh là cặp đôi x.ă.m hình nhiều nhất Việt Nam khi dành hơn 80% d.a t.h.ị.t để lưu lại những hình x.ă.m lớn nhỏ.

Trong tất cả các sự kiện cũng như hoạt động thường ngày, cặp đôi này như hình với bóng khi luôn xuất hiện cùng nhau, trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Phạm Mai từng cho biết cô và Đăng Vinh quen nhau từ năm 2013, cả hai đã trải qua quãng thời gian sóng gió để thấu hiểu và đi với nhau chặng đường suốt 8 năm qua.

Phạm Mai – Đăng Vinh là cặp đôi x.ă.m hình được nhiều bạn trẻ biết đến

Tuy nhiên vào ngày 31/1/2022 (tức 29 Tết), Phạm Mai xác nhận với chúng tôi việc cô và Đăng Vinh đã chia tay. ‘Mình và anh Vinh chia tay hôm 28/10/2021. Sau khi đã suy nghĩ thấu đáo, cả 2 đã cùng đưa ra quyết định này và chấp nhận nó" – Phạm Mai chia sẻ.

Mai cho biết lý do chia tay không phải vì hết yêu hay m.â.u t.h.u.ẫ.n x.u.n.g đ.ộ.t, đơn giản là khi ngồi lại, cùng nghĩ về tương lai thì đôi bên không tìm thấy điểm chung.

‘Cả 2 quyết định dừng lại khi không thấy hạnh phúc trong tương lai. Những gì đã trải qua cùng nhau rất hạnh phúc, rất đáng nhớ và thật sự không thể nào quên. Nhưng tương lai có 1 số điểm không thể dung hoà, không thể thông cảm, không thể sẻ chia…

Khi quyết định dừng lại là mỗi người sẽ đi một con đường riêng, dù vậy con đường ấy vẫn chung đích đến là xây dựng hình ảnh x.ă.m ngày một tốt lên, chỉ là chuyện tình cảm không còn song hành nữa thôi" – Mai bộc bạch.

Phạm Mai bất ngờ cho biết đã chia tay Đăng Vinh được 3 tháng…

Hiện tại, Mai đã tách ra mở tiệm xăm riêng. Cô cho biết vẫn xem Đăng Vinh là đồng nghiệp và đôi bên sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

Thời gian qua, khi không còn xuất hiện cùng nhau trong các buổi livestream, Phạm Mai và đăng Đăng Vinh đã nhận được rất nhiều câu hỏi về nghi vấn đường ai nấy đi. Dù vậy, do công việc cuối năm bận rộn nên cặp đôi chưa có lời nói chính thức đến những người yêu mến mình.

‘Mình thật sự cảm ơn những quan tâm của các bạn dành cho mình và anh Vinh. Chuyện tình cảm khó nói nhưng cả 2 đều rất biết ơn những ngày tháng được đồng hành cùng nhau. Khi đến với nhau không ồn ào thì kết thúc cũng sẽ như vậy" – Mai chia sẻ.

Mai cũng mong rằng mọi người đừng vì chuyện của mình mà mất niềm tin vào tình yêu, bởi ‘đâu đó trên thế gian này vẫn tồn tại một nửa dành riêng cho bạn nếu bạn luôn tin vào điều đó"./.

Cả 2 trân trọng những ngày tháng được ở cạnh nhau