Chân dung giảng viên ĐH Luật Hà Nội hát 'Nàng thơ' cực ngọt trong giờ ra chơi gây 'bão' CĐM

Đoạn clip thầy giáo trẻ thể hiện ca khúc ‘Nàng thơ" đầy ngọt ngào và cảm xúc đang được nhiều thành viên mạng chuyền tay nhau.

Mới đây, nhiều thành viên mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một thầy giáo trẻ cầm mic thể hiện ca khúc Nàng thơ ngay trên lớp học. Với ngoại hình ưa nhìn cùng giọng hát giàu cảm xúc đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi.

Người đăng tải clip cho biết, thầy giáo xuất hiện trong clip tên là Dũng – giảng viên Bộ môn Luật Lao động của trường ĐH Luật Hà Nội. Ca khúc được thầy thể hiện trong giờ ra chơi 10 phút tặng cho tất cả học sinh của mình. Đáng nói, clip hát của thầy giáo Dũng được đăng tải từ năm 2020 nay bỗng hot trở lại.

Thầy giáo Nguyễn Tiến Dũng 

Theo tìm hiểu, thầy giáo tên đầy đủ là Nguyễn Tiến Dũng, giảng viên bộ môn Luật Lao động, khoa Pháp luật Kinh tế trường Đại học Luật Hà Nội. Trước đó, thầy Dũng cũng từng là cựu sinh viên khoa Pháp luật kinh tế trường Đại học Luật Hà Nội.

Khi còn là sinh viên ở trường ĐH Luật Hà Nội, thầy Dũng luôn xuất sắc giành học bổng cao nhất toàn khoá. Trong thời gian giảng dạy, thầy giáo cũng từng nhận bằng khen cho những cống hiến của mình trong việc hướng dẫn sinh viên đạt giải trong cuộc thi nghiên cứu khoa học.

Những thành tích đáng nể mà thầy Dũng đã đạt được (Nguồn: Tổng hợp)

Với ngoại hình điển trai, có chuyên môn và đặc biệt sở hữu nhiều tài lẻ như đàn hát, dẫn chương trình, thầy Dũng từng được ví là Hà Dĩ Thâm phiên bản đời thật.

Một số hình ảnh khác của thầy Dũng