Chàng trai dốc sức làm ăn cùng nhau tiết kiệm được 50 triệu, bạn gái cầm luôn đi lấy chồng!

Nỗi đau “cắm sừng” chưa kịp nguôi ngoai thì chàng trai lại tiếp tục thất vọng khi người yêu cũ cầm hết tiền tiết kiệm chung của cả hai để đi lấy chồng.

Dù cho lúc mới yêu người ta thường thề non hẹn biển, chỉ dành tình yêu cho một người nhưng sau tất cả, không phải mối tình nào cũng có kết cục tốt đẹp.

Vừa “cắm sừng” vừa lợi dụng bạn trai

Mới đây, các cư dân mạng đã chia sẻ rầm rộ câu chuyện tình cảm vô cùng éo le của một đôi bạn trẻ. Cô gái trong câu chuyện cũng là một người “không phải dạng vừa” khi vừa “cắm sừng” vừa lợi dụng bạn trai cũ. Chàng trai chia sẻ:

Chắc không ai gặp phải trường hợp như tôi luôn. Tôi với người yêu cũ bên nhau được 3 năm. Hồi đầu mới yêu cũng hay mua đồ, đóng tiền trọ cho cô ấy. Ngược lại cô ấy cũng tặng quà cáp các dịp cho tôi.

Yêu nhau, mấy chuyện đấy là bình thường nên tôi cũng chẳng nghĩ nhiều. Mà đến khoảng 2 năm sau, tôi vô tình đọc được tin nhắn cô ấy “thả thính” với một người khác sau lưng tôi được khoảng 2 tháng. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Giai đoạn đó dù có buồn, đau khổ nhưng tôi vẫn quyết định chia tay vì không chịu được cảm giác bị phản bội. Nhưng cô ấy níu kéo. Tình cảm bao năm cũng không đành lòng buông nên vẫn cứ tin lời hứa hẹn và lại tiếp tục cuộc tình này. 

Quay lại được khoảng nửa năm, 2 đứa quyết định sang năm ổn định hơn một chút sẽ cưới nên dành dụm tiền để tổ chức cưới xin cho đỡ vất vả. Tiết kiệm được khoảng hơn 50 triệu, chủ yếu là tiền của tôi vì người yêu cũ còn vừa học vừa làm. 

Thế mà đùng một cái, cô ấy nhắn tin cho mình là sắp cưới người khác. Cô ấy cưới chính cái thằng mà ngày xưa đã “thả thính” sau lưng tôi, thậm chí đã từng hứa cắt đứt với nó. Tôi cũng không biết phải nghĩ như thế nào luôn“.

 
Người yêu cũ đã thành vợ người ta, đem theo cả số tiền chàng trai dành dụm suốt mấy năm đi làm vất vả. Ảnh minh họa.
Người yêu cũ đã thành vợ người ta, đem theo cả số tiền chàng trai dành dụm suốt mấy năm đi làm vất vả. Ảnh minh họa.

Theo đó, chàng trai trong câu chuyện đang đi làm, còn cô người yêu vẫn còn đang là sinh viên. Cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm và mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi chàng trai phát hiện ra người yêu mình nhắn tin “thả thính” với người con trai khác.

Chàng trai dứt khoát chia tay nhưng cô bạn gái lại hết sức níu kéo lại mối quan hệ này. Nhưng anh chàng nào đâu có ngờ, chính sự tin tưởng ấy đã đẩy bạn gái mình đi xa hơn.

Vậy mới thấy, một khi đã lăng nhăng thì không bao giờ có thể thay đổi được. Tình cảm cũng vậy – một khi đã hết thì dù có níu kéo và hứa hẹn đến nhường nào thì cuối cùng vẫn là chia ly.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Không những khiến cho bạn trai đau buồn khi cô gái chủ động nhắn tin với người đàn ông khác mà còn lợi dụng tình yêu của chàng trai để nhằm lấy được số tiền tiết kiệm của cả hai để đi lấy chồng.

Nhiều năm đi làm, dành dụm vất vả với mong muốn cả hai sẽ một cuộc sống tương lai tốt đẹp thì giờ đây mọi công sức của anh chàng đổ bể. Có lẽ vì quá yêu và trân trọng quãng thời gian đã từng bên nhau hạnh phúc nên anh chàng mới bị lừa một vố đau đớn như vậy.

Cuối cùng, chàng trai chỉ còn biết tự trách bản thân vì đã quá tin tưởng, quá thoải mái nên mới để bạn gái mình có cơ hội gần gũi với một người con trai khác. Thậm chí anh chàng từng có ý định sẽ biến đây trở thành mối tình cuối cùng của mình với mong muốn được cưới cô gái kia về làm vợ.

Cộng đồng mạng đua nhau chỉ trích, lên án kẻ bội bạc

Sau khi bài viết được đăng tải, câu chuyện đầy “éo le” về chuyện bị cắm sừng của chàng trai đã nhận được hàng nghìn lượt like, share và bình luận.

Hầu hết các comment đều tỏ ra đồng cảm với anh chàng tội nghiệp và khuyên chàng trai không nên vấn vương gì một người không đáng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trách chàng trai không minh bạch tài chính trong chuyện tình cảm.

 
Đã yêu, đã tin nhưng cuối cùng anh chàng vẫn bị phản bội và ngậm ngùi nói lời chia tay. Ảnh minh họa.
Đã yêu, đã tin nhưng cuối cùng anh chàng vẫn bị phản bội và ngậm ngùi nói lời chia tay. Ảnh minh họa.

Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Cô gái đã bội bạc còn tham lam thì chẳng tội gì phải giữ thể diện hộ cả, cứ đến thằng nhà vợ chồng cô ta mà ba mặt một lời”, bạn L.H bình luận.

Do bạn không tỉnh táo khi yêu đấy thôi, người ta 5 lần 7 lượt gian dối thế mà vẫn đặt lòng tin được. Đến chịu bạn“, một dân mạng khác ngao ngán.

Trong khi đó, cũng có bình luận khuyên chàng trai nên từ bỏ tất cả những điều uất ức cũ và chỉ trích cô gái thực dụng kia.

Dù sao chuyện cũng đã qua rồi, nên bỏ hết đi làm lại từ đầu. Càng nghĩ càng ức chế thôi. Chôn số tiền kia cùng cô bạn gái cũ đã gây cho anh quá nhiều tổn thương đi! Coi như mất 50 triệu để có bài học nhớ đời và nhận ra bộ mặt thật của con người không đáng để yêu đấy”, bạn T.T góp ý.

“Cứ buồn đi khi mà bạn đã dành tình cảm chân thành và cả sự tin tưởng của mình cho cô gái đó xong cuối cùng bị như vậy. Tuy nhiên hãy vững tin lên nhé vì biết đâu bạn sẽ gặp cô gái tốt hơn cô ấy. Còn cô ấy hãy để xem cô ấy yêu chàng trai đó được bao lâu. Thân!” – H.M động viên chàng trai.

Từ câu chuyện của chàng trai này, chúng ta có thể hiểu hơn rằng, dù có yêu chân thành và tốt đẹp đến nhường nào thì chúng ta vẫn có thể trở thành đối tượng bị “cắm sừng”. Vậy nên, ta không cần phải níu kéo những con người bội bạc mà hãy tiếp tục sống cuộc sống của mình sao cho tốt đẹp nhất.

Nguồn ảnh: Internet