Chỉ nhận 5 triệu trợ cấp, bé Sol con gái Jack mới 1 tuổi đã đi kiếm tiền

Vừa bước sang 1 tuổi, bé Sol – con gái ca sĩ Jack và Thiên An đã có khoản thu nhập đầu tiên do đi quảng cáo cho một nhãn hàng. 

Năm 2021, lùm xùm tình ái giữa Jack và Thiên An tạo nên một cơn địa chấn cõi mạng Việt. Về phía Jack, anh vướng nhiều chỉ trích vì “bắt cá nhiều tay”, chối bỏ trách nhiệm với con gái, “kiếm tiền như nước” nhưng chỉ chu cấp cho con 5 triệu đồng/tháng… Bản thân Thiên An cũng đối diện với nhiều điều tiếng từ phía người hâm mộ của Jack khi họ cho rằng cô đang “bám fame” nam ca sĩ để comeback.

Bé Sol chụp cùng mẹ trong bộ ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi

Sau scandal, Thiên An trở thành mẹ đơn thân. Nữ diễn viên sinh năm 1998 đã trở lại với công việc để thỏa mãn đam mê cũng như kiếm thêm thu nhập nuôi con. Cô vẫn thoải mái chia sẻ về quá trình mang thai, sinh con, nuôi con nhưng hạn chế nhắc về người cũ.

Mới đây, người đẹp hé lộ nhóc tỳ 1 tuổi nhưng vô cùng thông minh, lanh lợi và rất dạn ống kính. Cô bé được mời đóng quảng cáo và thể hiện rất tự nhiên, không hề khóc, mè nheo khi không thấy mẹ bên cạnh. Bé Sol phối hợp với mẹ và ê-kíp rất ‘chuyên nghiệp", thi thoảng nhớ mẹ lại ôm hôn mẹ vô cùng tình cảm.

Em bé dạn dĩ không ngại camera lia cận mặt

Sol lanh lợi, trắng trẻo được nhãn hàng ưu ái

Trên trang cá nhân, Thiên An cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên con gái và có thể thấy tinh thần của nữ diễn viên khá tích cực. Còn với Sol, mỗi lần bé xuất hiện đều gây ấn tượng vì trông cực bụ bẫm, dễ thương và thừa hưởng đôi mắt “hí” đáng yêu của bố Jack. Nhìn những khoảnh khắc bé Sol cười toe toét và hờn dỗi, cư dân mạng cho nhóc tỳ nhập hội “thánh meme” Vbiz ngay và luôn.

Không ít khán giả phải công nhận rằng bé Sol thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Trong đó đôi mắt một mí giống nam ca sĩ Jack không lẫn vào đâu được.

Còn về phía Jack, anh cũng vừa có động thái trở lại Vbiz khi đăng tải hình ảnh ngồi trong căn phòng chứa quà lưu niệm cũng như các giải thưởng âm nhạc. Nam ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Năm nào cũng bắt xem làm sinh nhật cho tôi như nào, như nào”. Lần đầu lộ diện hậu ồn ào, có thể thấy Jack trông có vẻ gầy hơn hẳn. Dù chỉ đăng tải ít phút nhưng bài đăng đã nhận về lượt tương tác “khủng”, chứng tỏ sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ nam ca sĩ.

Linh Linh/TH