Clip: Chồng đòi ly hôn vì vợ 'không biết đẻ' bị bác sĩ 'vỗ thẳng mặt'

Khoảng 10 năm trước, người chồng không muốn có con nhưng hiện tại đổi ý bởi tuổi tác đã lớn nhưng lại không thể mang thai.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại cảnh tượng một cặp vợ chồng đến khám bác sĩ với lý do vợ không thể mang thai khiến dân mạng xôn xao.

Clip: Bác sĩ giải thích khi thấy người đàn ông đòi ly hôn vợ chỉ cô ấy không thể mang thai

Một phụ nữ 48 tuổi đến từ Trùng Khánh không thể mang thai nên chồng đòi ly hôn và yêu cầu cô đến bác sĩ phụ khoa khám. Được biết, khoảng 10 năm trước, người chồng không muốn có con nhưng hiện tại đổi ý bởi tuổi tác đã lớn.

Khi biết sự tình, bác sĩ phụ khoa thẳng thừng chất vấn người đàn ông: "10 năm trước, tại sao anh không để cô ấy mang thai? Bây giờ anh nhiều tuổi lại muốn có con. Không phải anh đang làm khó phụ nữ à? Vợ không thể mang thai nên chồng đòi ly hôn, điều này quá vô lý".

Bác sĩ g.iậ.n d.ữ chất vấn người chồng.

Sau đó, bác sĩ phụ khoa giải thích nguyên nhân tại sao cặp vợ chồng không thể mang thai: ‘Đàn ông các anh không nên tự tin nghĩ rằng bản thân khoảng 40 đến 60 tuổi đều có khả năng làm phụ nữ mang thai. Thể trạng của anh bây giờ không tốt. Anh xem số lượng tinh trùng 99% đều bất thường, chỉ có 1% là bình thường. Tinh trùng của anh ít ỏi như thế, anh ở bên người phụ nữ nào cũng không thể khiến người ta t.h.ụ thai".

Hóa ra, trong câu chuyện này nguyên nhân khiến người phụ nữ không thể mang thai hoàn toàn xuất phát từ phía người chồng. Nếu cả hai không đến bác sĩ khám, có lẽ người vợ sẽ phải chịu đựng những lời chỉ trích vô lý đến từ người bạn đời trong suốt thời gian dài.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra tán thưởng trước lời phê bình của bác sĩ dành cho người đàn ông. Ngoài ra, không ít ý kiến chỉ trích lời đòi ly hôn của người chồng trong khi bản thân anh ta chưa biết rõ nguyên nhân khiến vợ khó mang thai.

Một số người bình luận:

‘Bây giờ người có tư cách đề nghị ly hôn chính là người vợ, người chồng thật sự quá vô lý".

"10 năm trước anh ta không chịu có con, bây giờ quay sang trách vợ, người chồng thật hèn hạ".

‘Trước khi đến bệnh viện khám, người vợ tội nghiệp nhất định đã hứng chịu những lời chỉ trích cay nghiệt từ người bạn đời".!.