Clip: Hãi hùng bố chở con gái trên xe máy như làm xiếc giữa đường

Đoạn clip ghi lại tình huống giao thông ‘khác người" của ông bố trẻ khiến dân mạng, đặc biệt là những người làm bố, làm mẹ phải ‘thót tim".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip 25 giây nhưng khiến không ít người đặc biệt các bậc phụ huynh phải ‘nín thở" theo dõi.

Cụ thể, một ông bố trẻ chở theo con gái trên xe máy chạy bon bon trên đường nhưng lại có hành động nguy hiểm. Bé gái không những không đội mũ bảo hiểm mà còn đứng lên yên xe, dùng tay ôm vai, ôm cổ để bố phóng như bay trên đường.

Clip: Người bố chở con gái như diễn xiếc mặc nguy hiểm

Đoạn clip do những người ngồi trên ô tô quay lại được tại một con đường ở Tuyên Quang và chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý. Mọi người lo sợ lỡ em bé sẽ trượt chân ngã xuống đường và trách người lớn quá chủ quan khi không ôm lấy cháu nhỏ phía sau.

Nhiều người xem đoạn clip không khỏi lo lắng, sợ hãi khi thấy tính mạng của đứa trẻ đang phải đối diện với sự nguy hiểm khôn lường do chính người lớn tạo ra.

Cô con gái nhỏ không đội mũ bảo hiểm, đứng lên xe máy và được bố chở phóng như bay trên đường.

Tình huống giao thông nguy hiểm trên thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều lên án hành vi vô trách nhiệm của người đàn ông đi xe máy vì quá vô tâm và chủ quan với an toàn của con nhỏ. Có quá nhiều nguy cơ có thể xảy ra khi di chuyển trên đường theo cách mà người bố này đang làm.

‘Chỉ sợ em bé mà không bám chắc vào bố hay gặp tình huống gì xảy ra bất chợt giữa đường thì không biết điều gì tồi tệ nữa".

‘Sao người bố có thể chủ quan như vậy nhỉ. Lại còn để con không đội mũ bảo hiểm còn đứng nguy hiểm như vậy".

‘Chẳng hiểu làm bố kiểu gì, nhỡ bị sao hối hận cả đời".

‘Ông bố này đáng lên án vì hành động nguy hiểm như vậy với con nhỏ".

Hiện, đoạn clip đang được chia sẻ như 1 lời cảnh báo với những bậc phụ huynh chưa ý thức rõ về an toàn giao thông khi có thêm trẻ nhỏ.!.