Clip: Hiện tượng chuyển giới Ty Thy khoe món mới bị CDM chê tới bến

Hiện tượng chuyển giới Ty Thy trình làng món mới nhưng ngay lập tức vấp phải tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Trong số những hiện tượng chuyển giới kinh doanh đồ ăn và nổi tiếng trên mạng, người “theo nghề” bền vững nhất có lẽ là Ty Thy. Trái ngược với Diva Cát Thy từng nổi rần rần với bánh tráng trộn nhưng nay đã chuyển về bán online, Ty Thy vẫn kinh doanh ào ào và ngày càng nổi tiếng với món gỏi đu đủ đâm kiểu Thái của mình.

Mới đây, Ty Thy có đăng tải video khoe sắp tới, cụ thể là sau tết thì quán của mình trong menu sẽ có thêm một món mới. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, dân tình lại không mấy hào hứng, thậm chí còn… quay sang chỉ trích ngược cô. Ủa?

Tiệm của Ty Thy nổi tiếng nhất là món đu đu đ.â.m

Clip: Hiện tượng chuyển giới Ty Thy khoe món mới nhưng bất ngờ bị dân mạng chê tới bến dù chưa ai nếm thử, ủa?

Cụ thể, đoạn video kéo dài một phút ghi lại cảnh Ty Thy đang “trộn” những miếng chả với các loại rau củ như dưa leo, cà chua và đậu đũa. Cô cho biết: Cái này chỉ có chả lụa thôi nha mọi người nhưng mà thơm ngon “nực nồng”, nước xốt Thy chế biến cực đỉnh luôn. Sau đó, cô ăn thử luôn trên clip và liên tục không ngớt miệng khen “nước xốt Thy trộn quá ngon”. Tưởng chừng clip đăng xong sẽ có nhiều người hưởng ứng lắm, ai ngờ đâu cô lập tức bị dân mạng ào ào vào “chê tới tấp”:

– Ủa tự bán xong tự khen ngon luôn á.

– Chả trộn kiểu này cũng đâu phải là món gì đó mới mẻ lắm đâu nhỉ bà con.

– Có lẽ nên edit lại video xíu không chứ nhìn clip này thấy hơi sợ.

Cận cảnh thau chả trộn bị chê của Ty Thy
Hình ảnh khoe món ăn mới và nếm thử của Ty Thy

Được biết, Ty Thy nổi tiếng với danh xưng “thánh đâm đu đủ”, ngoài tài năng nấu ăn thì còn skill nói chuyện duyên dáng, tiếp khách niềm nở… chính là những điểm thu hút khách đến quán Ty Thy đến tận ngày hôm nay.!.